Tin mới

Clip hậu trường nhắng nhít của "Táo Quân 2017"

Thứ tư, 28/12/2016, 09:48 (GMT+7)

Một số hình ảnh hậu trường của Táo Quân 2017 vừa được ca sĩ Minh Quân chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình.

Một số hình ảnh hậu trường của Táo quân 2017 vừa được ca sĩ Minh Quân chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình.

[mecloud]ZQxqVXIfnt[/mecloud]

Nhiều năm qua, Táo Quân được xem là món ăn tinh thần của hàng triệu khán giả truyền hình vào môi dịp cuối năm. Táo Quân 2017 dịp Tết Đinh Dậu được đầu tư khủng với kịch bản chỉn chu và nhiều nhân tố mới.

Hình ảnh quen thuộc của các Táo. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Minh Quân người đảm nhận vai Thiên Lôi đầy ấn tượng trong các mùa Táo Quân trước đã hé lộ cảnh tập luyện đầy vui nhộn và thú vị của dàn nghệ sĩ đình đám trong Táo quân 2017.

Trong đoạn video này có sự xuất hiện của nghệ sĩ Tự Long, Vân Dung và diễn viên Trung Ruồi. Là nhân tố mới trong Táo Quân 2017, Trung Ruồi hứa hẹn sẽ đem lại những màn tung hứng hài hước cho khán giả. Nam diễn viên khá nổi tiếng bởi anh là diễn viên chính của series hài sitcom Kem Xôi tạo được chú ý trên Cộng đồng mạng

Được biết "Táo Quân 2017" vẫn được thực hiện với sự dẫn dắt của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và kịch bản của "Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng. Về dàn diễn viên, vẫn là sự góp mặt của các Táo chủ chốt như Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: táo quân 2017