Tin mới

Clip Hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới ngồi xích lô thăm Hội An gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 23/04/2015, 09:03 (GMT+7)

Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee được xem là gương mặt đẹp hoàn hảo nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Mới đây trong quá trình chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan tại Hội An, Honey Lee đã chia sẻ clip ghi lại cô đang đội nón lá  đang ngồi trên xích lô dạo quanh đường phố khiến người hâm mộ thích thú.

Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee được xem là gương mặt đẹp hoàn hảo nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2007. Mới đây trong quá trình chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan tại Hội An, Honey Lee đã chia sẻ clip ghi lại cô đang đội nón lá  đang ngồi trên xích lô dạo quanh đường phố khiến người hâm mộ thích thú.

Ngoài ra, không lâu sau đoạn clip nói trên, Honey Lee đã chia sẻ trên trang cá nhân thêm một đoạn clip khác ghi lại cô thả đèn hoa đăng ở sông Hoài cùng 2 dòng ghi chú: "Làm một điều ước" và "Tất cả mọi người".

Những hình ảnh Honey Lee tại Việt Nam

Honey Lee trên sân khấu của cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2007

Honey Lee sinh năm 1983. Cô là Hoa hậu Hàn Quốc 2006, là đại diện của Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Tại cuộc thi năm đó, cô được xem là gương mặt đẹp hoàn hảo nhất. Hầu hết các trang sắc đẹp đã dự đoán cô sẽ giành được vương miện nhưng Honey Lee chỉ đạt được thành tích Á hậu 3 chung cuộc. Dù sao, cô cũng được an ủi khi giành được danh hiệu “Miss Grand Slam 2007” không lâu sau đó, danh hiệu dành cho Hoa hậu đẹp nhất trong năm 2007.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news