Tin mới

Clip học sinh cấp 2 nhảy sexy trong lễ khai giảng gây sốc

Thứ hai, 08/09/2014, 10:15 (GMT+7)

Trên nền nhạc sôi động, các học sinh đã có màn nhảy múa với nhiều động tác uốn éo gợi cảm trong lễ khai giảng khiến cho nhiều người vô cùng sửng sốt.

 

 

 

 

 

 

 

Trên nền nhạc sôi động, các học sinh đã có màn nhảy múa với nhiều động tác uốn éo gợi cảm trong lễ khai giảng khiến cho nhiều người vô cùng sửng sốt. 

Được biết, một clip ghi lại hình ảnh nam sinh múa cột trong lễ khai giảng tại trường THPT Lê Thị Hồng Gấm (TP.HCM) Trong bộ đồ gợi cảm, nam sinh này thoải mái rung lắc hết mình trước sự cổ vụ nhiệt tình của bạn bè vây quay.

Màn biểu diễn đã khiến cho nhiều phụ huynh phải giật mình. Người ta giật mình là bởi, nếu ở sân trường tồn tại những tiết mục như vậy thì học sinh khó có thể tìm được "tuổi học trò" đúng nghĩa. 

Hình ảnh nhảy sexy của các em học sinh

Sau khi được 1 bạn trẻ đăng tải trên Facebook, clip này đã có gần 500 lượt chia sẻ. Clip ghi lại hình ảnh 1 nam sinh cùng 4 bạn nữ đã có một tiết mục nhảy hiện đại với các động tác như lắc hông, đá chân,...gợi cảm. 

Chịu trách nhiệm nhảy chính trong màn biểu diễn này là 1 nam sinh diện trang phục quần đen để xẻ rách nhiều chỗ với áo phông. Bạn nữ nhảy cùng cũng mặc áo phông và quần bò kín đáo hơn. Màn biểu diễn đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn ngồi phía dưới. 

Tấm bảng hiệu phía sau với dòng chữ "Chào đón học sinh lớp 6 mới" cho thấy, đây có thể là lễ khai giảng của một trường cấp 2. 

Clip học sinh cấp 2 nhảy sexy trong lễ khai giảng gây sốc

Sau khi xem clip, nhiều người không đồng tình với tiết mục này vì cho rằng màn biểu diễn không phù hợp với lứa tuổi và không khí trang nghiêm của lễ khai giảng năm học mới. 

Bạn Hà Phong cho biết: " Mình đã rất sốc khi xem màn biểu diễn của các em. Không hiểu tại sao nhà trường lại có thể để các em nhảy múa như vậy trong lễ khai giảng".

Còn bạn Quỳnh Trang cho biết: " Các em học sinh lớp 6 mới bước vào trường sẽ rất sốc với màn biểu diễn này." 

Xem thêm: Hot girl xứ anh đào xinh như thiên thần khiến dân mạng thích thú

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lễ khai giảng