Tin mới

Clip hot girl Linh Miu gây sốt với vũ điệu cồng chiêng

Thứ ba, 24/03/2015, 15:24 (GMT+7)

Clip hot girl Linh Miu nhảy vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên trong The Remix đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

Clip Hot girl Linh Miu nhảy vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên trong The Remix đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

 

Clip hot girl Linh Miu nhảy vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên trong The Remix đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng. Giai điệu rất bắt tai; động tác đơn giản, không quá phức tạp; không đòi hỏi số lượng người tham gia có lẽ chính là những lý do khiến điệu nhảy này trở nên khá phổ biến như vậy.

Linh Miu, diễn viên của nhiều bộ phim sitcom dành cho giới trẻ đã cover lại điệu nhảy này với phong cách sexy, nóng bỏng khiến các fan "điên đảo"

Xem video Midu nhảy vũ điệu cồng chiêng

 

Trong clip, hot girl Midu thể hiện những vũ đạo cuốn hút, gợi cảm và nhận được lời khen của fan. Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau. Và có những ý kiến trái chiều.

Một thành viên chia sẻ: "Linh Miu cover lại vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên mà gợi cảm quá. Mình rất thích điệu nhảy này của bạn".

"Thời gian qua mình được xem nhiều bạn trẻ nhảy lại Vũ điệu cồng chiêng nhưng thực sự bị thích clip này của Linh Miu".

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, Linh Miu đã có phần quá gợi cảm trong điệu nhảy này.

Trước đó, nhiều bạn trẻ bao gồm cả những gương mặt hot trong giới trẻ như BB&BG, Trâm Anh, Justa Tee, Tam Triều Dâng, Soobin… cũng đã “đua nhau” cover lại vũ điệu mà Hoàng Touliver gọi vui là “vũ điệu cồng chiêng” này.

Linh Miu tên thật là Vũ Hà Linh, cô nàng hotgirl sinh năm 1993 hiện đang là diễn viên và đã tham gia một số bộ phim được Cộng đồng mạng yêu thích như sitcom "Style công sở", Giải cứu hotgirl Linh Miu

So với các đàn chị như Elly hay Ngọc Trinh, Linh Miu có khởi đầu là một cô tiểu thư trong sáng, dễ thương. Cô đã từng đóng phim, làm người mẫu, ca sĩ trước khi dấn thân vào làng game.

Tham gia những bộ phim học trò như "Phù thủy tuổi teen", "Awaken- Thức tỉnh", phim ngắn "Đồng hồ cát", "Làm chồng đại gia", ... Không chỉ vậy, cô cũng từng đóng trong nhiều clip ca nhạc như "Căn phòng vắng em" của The Boys và "Một ngày nào đó" của Lệ Tinh. Thậm chí, cô còn đá sân sang lĩnh vực ca hát với album đầu tay mang tên "Khóc ướt gối". Có thể nói đến năm 2012, hình ảnh Vũ Mỹ Linh trong mắt người hâm mộ chính là một cô gái 9x đa tài, dễ thương, xinh đẹp.  

Linh Miu có thế coi như hotgirl nhiều tài năng hiếm hoi trong làng game Việt. Cô có một xuất phát điểm khá tốt, mọi bước tiến đều thuận lợi

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news