Tin mới

Clip hot girl Ngọc Thảo nhảy cùng trai lạ trên phố, người đi đường ngơ ngác

Thứ hai, 06/04/2015, 14:15 (GMT+7)

Hot girl Ngọc Thảo tiếp tục tung một đoạn clip nhảy trên nền nhạc ca khúc I’m fine thank you, love you cùng trai lạ trên phố.

Hot girl Ngọc Thảo tiếp tục tung một đoạn clip nhảy trên nền nhạc ca khúc I’m fine thank you, love you cùng trai lạ trên phố.

Mới đây, Hot girl Ngọc Thảo tiếp tục đốn tim fan khi tung ra clip nhảy trên nền nhạc ca khúc I’m fine thank you, love you cùng trai lạ trên phố.

Xem video hot girl Ngọc Thảo nhảy cùng trai lạ trên phố

 

 

Ca khúc sở hữu tiết tấu vui nhộn và điệu nhảy dễ gây nghiện, Ngọc Thảo đã rủ rê một người bạn rất thân của mình làm khách mời trong clip này. Cô thể hiện những biểu cảm vui nhộn cùng điệu nhảy khó đỡ khiến fans vô cùng thích thú. 

 

Trước đó, Ngọc Thảo đã tung ra  vlog “14 điều con gái nói dối” dành tặng khán giả sau 1 thời gian dài vắng bóng, Ngọc Thảo nhanh chóng thu hút dư luận với sự diễn xuất dễ thương và tự nhiên trong đoạn clip ngắn.

Genie Albee Ngọc Thảo hay "Phở" Ngọc Thảo tên thật là  Lê Trương Ngọc Thảo, sinh năm 1990, là quán quân mùa thứ hai của cuộc thi "Ngôi sao thời trang" 2009. Sau cuộc thi, Ngọc Thảo tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, dự án phim ảnh, tham gia mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng dành cho teen.

Không thể phủ nhận rằng, sự nổi tiếng của những clip của Thích ăn Phở mà hot girl Ngọc Thảo và Tô Bửu Phát thực hiện đã giúp Ngọc Thảo ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Hài hước trên clip, ngoài đời, cặp đôi này cũng rất dễ thương và thân thiết với nhau. Ngọc Thảo "xõa" hết mình trong những clip hài khiến giới trẻ thích thú.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news