Tin mới

Clip khiến CĐV Malaysia "tâm phục khẩu phục" Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018

Chủ nhật, 16/12/2018, 08:25 (GMT+7)

Với những hình ảnh đầy tình yêu thương của cổ động viên Việt Nam dành cho các cầu thủ ĐT Malaysia sau trận đấu chắc sẽ khiến các CĐV Malaysia phải "tâm phục khẩu phục".

Với những hình ảnh đầy tình yêu thương của cổ động viên Việt Nam dành cho các cầu thủ ĐT Malaysia sau trận đấu chắc sẽ khiến các CĐV Malaysia phải "tâm phục khẩu phục".



Đoạn clip do một CĐV Malaysia quay trên đường rời SVĐ Mỹ Đình sau trận chung kết AFF Cup 2018. Trong niềm vui chiến thắng, người hâm mộ Việt Nam vẫn tỏ ra rất lịch sự với fan đội khách. Nhiều người còn đập tay với chàng CĐV Malaysia.

Chỉ trong vài tiếng, đoạn clip đã thu hút hơn 100.000 lượt xem cùng hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Thông qua các bình luận, CĐV Malaysia bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú trước sự hòa nhã của người hâm mộ Việt Nam.

CĐV Malaysia tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Có thể nói, bên cạnh chức vô địch do các cầu thủ giành được, sự tiếp đón chu đáo khiến người hâm mộ nước bạn phải tấm tắc khen là một chiến thắng không kém phần quan trọng của Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Khoảnh khắc khi tiếng còi chung cuộc của trọng tài vang lên là giây phút mà tất cả người hâm mộ Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. 

Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhờ nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ và sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các CĐV. Tuy nhiên, cũng phải kể đến công lao của nhân viên cảnh sát, phòng cháy chữa cháy, những người thầm lặng có nhiệm vụ giữ an toàn tuyệt đối cho trận chung kết lượt về.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2018