Tin mới

Clip: Khoảnh khắc container như "sóng thần", cuốn phăng 25 xe máy ở Long An

Thứ tư, 02/01/2019, 20:03 (GMT+7)

Đến tối 2/1, vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An khiến 4 người tử vong, hàng chục người bị thương khiến người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Đến tối 2/1, vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An khiến 4 người tử vong, hàng chục người bị thương khiến người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chiều 2/1, trao đổi với báo chí, ông Phùng Văn On – Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Long An thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc gần 16 giờ cùng ngày. Vị này đánh giá đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân gần nơi xảy ra tai nạn, chiếc xe container tông hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhựt (quốc lộ 1, ấp 3, xã Thạch Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), chạy nhanh nhưng không bóp còi. Những người đang chờ đèn đỏ ở ngã tư chỉ kịp nhìn lại rồi hiện trường như cơn sóng thần mới quét qua.

Chị Dung ví sự việc như một cơn sóng thần mới quét qua. “Xe container chạy nhanh lắm nhưng tôi không nghe bóp còi gì cả. Nhìn lại thì thấy hàng chục xe máy nằm ngổn ngang, bể nát. Hàng chục người nằm bất tỉnh, có người chết không còn nguyên vẹn”, trên VietNamNet dẫn lời chị Dung.

Tại hiện trường lúc gần 19 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm từng chi tiết chiếc xe container gây tai nạn để xác định chiếc xe này có phải mất phanh hay không?

Nhiều xe máy của các nạn nhân trong tình trạng bị chà nát đã được di dời vào sát lề đường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực này, không khỏi rùng mình trước sự thảm khốc của vụ tai nạn này.

Theo quan sát của PV báo Người lao động, từ vị trí đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhựt trên Quốc lộ 1 tới chân cầu Bến Lức - nơi chiếc xe container dừng lại sau khi kéo lê các xe máy cùng nhiều nạn nhân dài hơn 200 m. Thông tin ban đầu tại hiện trường, một số người dân cho biết tài xế chiếc xe container này có sử dụng rượu bia khi điều khiển xe.

Theo tìm hiểu của PV Trí thức trẻ, xe đầu kéo trên thuộc nhà xe của một doanh nghiệp trên địa bàn xã Thạnh Đức, Bến Lức. Tài xế tên là Phạm Thanh Hiếu (SN 1987, ngụ tỉnh Long An).

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news