Tin mới

Clip: "Kinh nghiệm xin tiền u" của nam sinh điển trai hút hàng ngàn lượt theo dõi

Thứ năm, 25/06/2015, 10:30 (GMT+7)

Clip "Kinh nghiệm xin tiền u" được thực hiện bởi chàng trai có nickname Mèo mun đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

 

Clip "Kinh nghiệm xin tiền u" được thực hiện bởi chàng trai có nickname Mèo mun đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

[mecloud]GKZQ9k3jBP[/mecloud]

Clip đã chỉ ra những kinh nghiệm để có thể thuyết phục mẹ khi xin tiền, đó không chỉ là những lí do chính đáng như tiền sinh hoạt phí tăng cao do thức ăn tăng, điện tăng...mà còn phải có thái độ vui vẻ không được nhăn nhó, làu bàu khi xin tiền.

Mèo mun là tên mọi người gọi chàng du học sinh Việt Nam tại Ukraina Hồ Thành Công.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện clip có hình ảnh chú mèo với giọng nói ngộ nghĩnh, đáng yêu, Thành Công chia sẻ trên Zing: “Trong một lần ngồi buồn, mình có tải ứng dụng vui về máy và thấy rất thú vị, mình nói gì chú mèo cũng bắt chước nói lại. Và khi đó mình bắt đầu nghĩ đến việc làm các clip có sử dụng chú mèo đó”.

Hồ Thành Công hiện đang theo học năm cuối tại ĐH Bách khoa Kharkov (Ukraine) chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Hiện tại, Thành Công đã làm được khoảng trên 10 clip. Mỗi câu chuyên kể của Mèo Mun đều rất thực tế, gần gũi, lời thoại mộc mạc, pha chất giọng miền Trung càng thêm đặc sắc, nên thu hút được khán giả mọi lứa tuổi.

Facebook cá nhân và fanpage Mèo Mun của Công thu hút hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Những clip Mèo Mun trên youtube của anh luôn đạt mức trên hàng trăm nghìn lượt xem, có những clip đạt hơn 500.000 views.

Hồ Thành Công , sinh ra tại Nghệ An, hiện đang theo học năm cuối tại ĐH Bách khoa Kharkov (Ukraine) chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Nam sinh điển trai này cho biết, sau khi hoàn thành chương trình học anh sẽ về quê hương nơi sinh ra và lớn lên để làm việc và cống hiến.

Lê Vy (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news