Tin mới

Clip: Màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự ở Sài Gòn

Thứ ba, 21/04/2015, 16:07 (GMT+7)

Một clip dài hơn 7 phút với nhiều tình tiết bất ngờ, hồi hộp được dàn dựng công phu để cầu hôn bạn gái đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Một clip dài hơn 7 phút với nhiều tình tiết bất ngờ, hồi hộp được dàn dựng công phu để cầu hôn bạn gái đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Cô gái đang đi xe máy trên đường thì bị một nhóm thanh niên “bặm trợn” giữ lại. Cô gái vô cùng hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra. Phải mất một lúc lâu, nhìn thấy người yêu, gương mặt cô gái mới … sống động trở lại. Và cô vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra “màn kịch” của người yêu.

Được biết, “nhân vật nam chính” trong màn cầu hôn rất công phu này là anh Vũ Tuấn (26 tuổi, đang sống tại quận Tân Phú, TP.HCM). Và cô gái được Tuấn ngỏ lời là Kim Yến (21 tuổi, đang sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM)

 
 

 

Cô gái bị chặn xe bởi đám thanh niên cao to lực lưỡng

Tin tức trên Ihay cho biết, theo kịch bản, Tuấn sẽ đưa Yến đi đám cưới một người bạn ở quận 2. Trên đường đi, đôi bạn trẻ bất ngờ bị một nhóm “công an mặc thường phục” chặn xe, yêu cầu Tuấn xuất trình giấy tờ. Cho tới khi đội “công an” này yêu cầu Tuấn mở cốp xe thì anh chàng… bỏ chạy, để lại Yến hét lên hoảng loạn, càng lúc càng bàng hoàng không biết chuyện gì đang xảy ra.

 

Và một cái kết vô cùng bất ngờ, hạnh phúc

 

Yến được “công an” đưa vào chiếc bàn bên đường để vừa tra hỏi, vừa trấn an tinh thần đề phòng trường hợp cô gái trẻ quá sốc mà gặp vấn đề sức khỏe.

Có vẻ như dàn diễn viên nghiệp dư của Tuấn: từ công an, phóng viên, đến những người dân hiếu kỳ vây quanh Yến… đều diễn xuất quá tốt, khiến cho Yến cảm thấy hoang mang đến mức gương mặt cô tái xanh, cơ thể bắt đầu run rẩy… Tình huống kịch tính dành cho Yến khiến cho những người chứng kiến dù đã biết trước kịch bản vẫn không khỏi hồi hộp.

Và rồi Tuấn lại bất ngờ xuất hiện trong chiếc xe hơi đỏ được kết hoa và bóng bay rất dễ thương. Lúc này, Yến dường như mới hiểu ra mọi chuyện. Được sự hỗ trợ của một đội nhảy flashmod và một câu lạc bộ xe SH ở Sài Gòn, Tuấn đã có một màn cầu hôn hết sức ngọt ngào và ấn tượng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news