Tin mới

Clip: “Những vụ trộm chó gây sốc” khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ sáu, 24/04/2015, 14:57 (GMT+7)

Đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội, đoạn clip có tiêu đề “những vụ trộm chó gây sốc ghi từ camera” chứa nội dung tổng hợp hình ảnh 9 vụ trộm chó chớp nhoáng được camera ghi lại.

Đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội, đoạn clip có tiêu đề “những vụ trộm chó gây sốc ghi từ camera” chứa nội dung tổng hợp hình ảnh 9 vụ trộm chó chớp nhoáng được camera ghi lại. 

Mới đây, một đoạn clip có tựa đề “Những vụ trộm chó gây sốc ghi từ camera” đã tiếp tục gây xôn xao trên mạng. Đoạn clip tổng hợp lại 9 vụ trộm chó hết sức tinh vi và táo tợn đã khiến không ít người phải rùng mình.

Đoạn clip được tài khoản có tên Duc Tran chia sẻ trên Facebook cá nhân. Bạn Duc Tran cho rằng, đây là những hành động dã man, tàn bạo, vô nhân tính ở Việt Nam.

Trong clip, đáng chú ý có cảnh 2 cẩu tặc tiến gần đến chú chó. Đối tượng ngồi sau cầm một cây gậy dài khoảng một mét, có dây thòng lọng rồi nhanh tay đưa vào cổ con vật kéo lê trên đường.

2 tên trộm đi xe máy dùng thòng lòng thít vào cổ con vật và kéo lê trên đường

Một cảnh khác ghi lại hình ảnh hai tên trộm ngang nhiên đến trước cửa nhà người dân, dùng súng điện bắn gục chú chó dù có rất nhiều người qua lại. Tên ngồi sau xe máy nhảy xuống ôm chó lên xe. Phát hiện cẩu tặc, người đàn ông trong nhà lao ra truy đuổi liền bị tên trộm quay lại giơ súng điện hù dọa. Người đàn ông khựng lại và bất lực nhìn kẻ trộm ôm chó chạy đi.

Cũng có trường hợp những kẻ được cho là trộm chó dùng súng bắn điện, bắn một chú chó trong nhà khiến con vật nằm giãy giụa, quằn quại rất đáng thương.

Đa số các cư dân mạng rất phẫn nỗ khi xem cách thức trộm chó vô cùng tinh vi và táo tợn của những cẩu tặc này trong đoạn clip trên. Bạn đọc có tên N.A bức xúc: "Còn ai bênh vực tụi cẩu tặc nữa không? Coi clip là thấy chúng không màng gì cả, chỉ cần cướp được con chó đi mà thôi. Cứ thử tưởng tượng đó là con chó nhà mình thì không dám nghĩ tiếp nữa".

Bạn Linh chia sẻ: "Y chang như cách mà chú Nô nhà mình bị bắt. Đến giờ vẫn còn buồn và nhớ nó".

Hiện đoạn clip trên đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng bắn điện