Tin mới

Clip nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau: Nữ sinh bị đánh nói gì?

Thứ năm, 12/11/2015, 07:42 (GMT+7)

Q.G - người được cho là nạn nhân trong clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy đánh nhau cho biết, sự việc xảy ra vào giữa trưa, vắng người đi lại nên khi bị nhóm bạn "quây" đông, G. không thể chạy trốn.

Q.G - người được cho là nạn nhân trong clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy đánh nhau cho biết, sự việc xảy ra vào giữa trưa, vắng người đi lại nên khi bị nhóm bạn "quây" đông, G. không thể chạy trốn.

Liên quan đến đoạn clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nhau, trên báo Trí thức trẻ dẫn cuộc trao đổi với Đàm Thị Q.G đang là học sinh trường THCS K.Đ, quận Hải Châu được cho là nữ sinh bị đánh cho biết, vụ việc xảy ra vào giữa trưa, không có nhiều người qua lại, các bạn "quây" đông nên G không thể chạy trốn. Khi G bị chảy máu đầu, nhóm này ép nạn nhân về nhà của một nam sinh rồi lau chùi máu và đe dọa G không được kể lại sự việc với bất kỳ ai.

“Mấy bạn đe dọa nếu em kể lại thì sẽ tìm đánh tiếp”, Trí thức trẻ dẫn lời G. 

Clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nhau: Nữ sinh bị đánh nói gì?

Hình ảnh cắt từ clip nữ sinh đánh nhau bằng ống sắt gây xôn xao dư luận

Trao đổi trên báo này, bà Nguyễn Thị Thu (mẹ G.) cho hay, ngày xảy ra sự việc, bà thấy trên đầu G. có vết thương nhưng khi hỏi thì G. nói bị ngã đập đầu trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, khi thấy mấy người bạn mở cho bà xem clip con bà bị đánh thì bà mới giật mình. Lúc này, G. cũng mới khai thật với bà là bị bạn đánh vì mâu thuẫn. 

"Tôi quá sốc và tức giận vì các cháu còn nhỏ mà hành xử côn đồ quá. Tôi sẽ đưa cháu đi bệnh viện để giám định vết thương. Bị chấn thương ở trên đầu nguy hiểm lắm. Tôi mong cơ quan điều tra làm rõ vụ việc”, lời bà Thu trên Trí thức trẻ.

Trước đó, theo báo Dân Việt, Người Lao Động, Vietnamnet, vào đêm ngày 10/11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn ba phút ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh đánh nhau.

Trong clip, hai nữ sinh trong đó có một nữ sinh mặc áo trắng, một nữ sinh mặc đồng phục thể thao đã đánh một nữ sinh khác. Đặc biệt, nữ sinh mặc áo trắng cầm thanh sắt dài khoảng 80cm liên tiệp đánh vào đầu, tay nạn nhân. Rất nhiều học sinh khác có mặt tại hiện trường, nhưng không hề can ngăn còn quay lại clip để đăng lên Facebook.

Ngay sau khi đoạn clip được tung lên mạng, lực lượng chức năng đã vào cuộc và xác định, vụ việc xảy ra ở phường An Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, chiều ngày 11/11, Thiếu tá Trương Quang Bình- Phó trưởng Công an phường An Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập 4 nữ sinh và 1 nam sinh liên quan đến cilp trên đến cơ quan để lấy lời khai. Cũng theo thiếu tá Bình, nạn nhân bị đánh trong clip đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn quận Thanh Khê.

Trên Dân Việt dẫn thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết thêm, những học sinh này trú ở nhiều phường trên địa bàn quận Thanh Khê và Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Nơi xảy ra vụ việc là phường An Khê nên công an phường này sẽ thụ lý. Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân vụ việc là mâu thuẫn tình cảm.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news