Tin mới

Clip: Nữ sinh đạp đầu, xé áo dằn mặt... tình địch

Thứ hai, 18/08/2014, 10:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều nữ sinh đã đánh, đấm hội đồng thậm chí lột áo bạn ngay trong lớp học.

 

 

(Tinmoi.vn) Nhiều nữ sinh đã đánh, đấm hội đồng thậm chí lột áo bạn ngay trong lớp học.

 

Clip: Nữ sinh đạp đầu, xé áo dằn mặt... tình địch

Một video clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh nữ sinh cấp 2 đánh nhau dã man như giang hồ được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ. Trong video, 3-4 nữ sinh rất nhỏ, vẫn còn đeo khăn đỏ, cùng xông vào đánh đập một bạn nữ. Vừa đánh, những nữ sinh này vừa chửi bới, nhục mạ bạn, mặc cho nạn nhân luôn miệng van xin, kêu khóc.

Qua đoạn đối thoại trong video, có vẻ như đây là một cuộc Đánh ghen, dằn mặt tình địch giữa các nữ sinh lớp 6 với nhau.

Mặc dù nữ sinh bị đánh đã van xin, thậm chí có lúc đã khóc nghẹn lại nhưng những nữ sinh này vẫn không dừng tay thậm chí còn có hành động quá quắt hơn khi giật đầu, xé áo nạn nhân.

Tuy sự việc xảy ra ngay trong lớp học tuy nhiên không có ai vào can ngăn, thậm chí còn có người reo hò, cổ vũ hành động trên.

Sự việc chỉ kết thúc khi nhóm nữ sinh này đã "ra đòn" một cách hả hê và có người nói dừng lại, lỡ đánh thêm chết nó mất.

Clip trên đã nhanh chóng gây được sự chú ý của cư dân mạng và những bình luận tỏ ý e ngại về tình trạng bạo lực học đường đang trở nên báo dộng như hiện nay.

Bạn Tâm An cho rằng: "Nữ sinh đánh nhau từ trước tới giờ cũng đã có nhiều nhưng học sinh còn ít tuổi như vậy mà đánh bạn không tiếc tay như vậy quả đáng suy nghĩ. Hơn nữa, lại đánh nhua vì lí do tình cảm trong khi giai đoạn này việc quan trong nhất chỉ là học tập và vui chơi."

Nickname Tú Hồng bày tỏ: "Trẻ con bây giờ nhanh lớn quá. Mới bé tí tuổi đầu đã đau khổ, đánh nhau vì yêu đương. Có lẽ gia đình và nhà trường nên tìm ra một cách giáo dục mới hiệu quả hơn?"

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news