Tin mới

Clip nữ sinh Hà Nội đánh nhau với phụ huynh: Công an vào cuộc

Thứ tư, 26/02/2014, 10:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an xã và công an huyện Ba Vì để xác minh tính xác thực của clip và xác định nhân vật trong clip”, một lãnh đạo trường THCS Cam Thượng cho biết.

(Tinmoi.vn) “Nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an xã và công an huyện Ba Vì để xác minh tính xác thực của clip và xác định nhân vật trong clip”, một lãnh đạo trường THCS Cam Thượng cho biết.

 Liên quan đến clip nữ sinh đánh nhau với phụ huynh, trao đổi với phóng viên, ông Quách Danh Tuyên, Phó Hiệu trưởng THCS Cam Thượng, Ba Vì, Hà Nội cho biết, nhà trường đang phối hợp với công an xã và công an huyện Ba Vì đề xác minh tính xác thực của video và nhân vật trong clip có đúng là học sinh, phụ huynh của trường hay không. 

“Chúng tôi đã xem clip trên mạng nhưng nhìn chưa rõ nên không biết có phải học sinh trường tôi hay không. Chúng tôi đã và đang làm việc với cơ quan công an để có kết luận chính xác”, ông Tuyên cho biết. 

Tuy nhiên, ông Tuyên cũng cho biết, bối cảnh xảy ra vụ việc trong clip giống với khu vực gần trường ông (THCS Cam Thượng – PV). Ban đầu xác định, vụ việc xảy ra vào cuối ngày thứ 6 tuần trước. 

Clip nữ sinh Hà Nội đánh nhau với phụ huynh: Công an vào cuộc

Ảnh chụp từ clip

Cũng liên quan đến clip và phán đoán của nhiều cư dân mạng cho rằng một nhân vật trong clip (nữ sinh mặc áo trắng) là học sinh của trường THCS Đường Lâm, huyện Sơn Tây, bà Kiều Thị Hồng Thuý, Phó hiệu trưởng trường này khẳng định: “Không phải học sinh trường tôi).

“Có chuyện học sinh đánh nhau ở Cam Thượng nhưng không phải học sinh trường tôi. Không biết là ai đó mạo danh hay nhầm lẫn mà lại có thông tin có liên quan đến học sinh trong trường. Chúng tôi đã kiểm tra học sinh tất cả các lớp nhưng không phải học sinh của trường tôi. Phụ huynh cũng không phải.”, bà Thúy khẳng định. 

Trước đó,  một clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau, mẹ của một nữ sinh thấy vậy không những can ngăn mà còn vào đánh nữ sinh kia và cô gái này đã phản kháng lại được đăng tải trên mạng Youtube, gây xôn xao dư luận. Nhân vật trong clip được cho là học sinh THCS Đường Lâm - Sơn Tây và học sinh trường THCS Cam Thượng - Ba Vì (Hà Nội). Trong đó, nữ sinh áo đỏ được cho là học sinh trường Đường Lâm và áo đen - được cho là học sinh trường Cam Thượng. 

Clip Nữ sinh Hà Nội đánh nhau với phụ huynh giữa đường

Trong clip, hai nhân vật chính xuất hiện với thái độ rất hung hăng, sẵn sàng lao vào nhau để "thượng cẳng chân hạ cẳng tay". Do mâu thuẫn, hai nữ sinh (áo đỏ - được cho là học sinh trường Đường Lâm và áo đen - được cho là học sinh trường Cam Thượng) đứng chất vấn nhau giữa đường.  

Tuy nhiên, "cuộc chiến" nhanh chóng đổi chiều khi có sự can thiệp của một vị phụ huynh được cho là mẹ của nữ sinh áo đen. Người phụ nữ này xông tới một tay túm cổ áo, một tay giơ tay nhằm tát nữ sinh áo đỏ. 

Lập tức, nữ sinh mặc áo đỏ đã phản kháng lại. Người phụ nữ áo xanh và nữ sinh áo đen cùng xông vào đánh nữ sinh áo đỏ. Một trận hỗn chiến xảy ra giữa tiếng reo hò của rất đông học sinh. Sự việc chỉ dừng lại khi nhiều học sinh vào can ngăn cả hai bên.

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news