Tin mới

Clip Phương Mỹ Chi vừa hát "Trống cơm" vừa tạo nhịp sáng tạo

Thứ ba, 24/03/2015, 08:31 (GMT+7)

Chị Bảy Phương Mỹ Chi vừa hát "Trống cơm" vừa tạo nhịp sáng tạo khiến fan thích thú.

Chị Bảy Phương Mỹ Chi vừa hát "Trống cơm" vừa tạo nhịp sáng tạo khiến fan thích thú.


Trong một dịp fan đến nhà Phương Mỹ Chi chơi, cô bé đã biểu diễn ca khúc "Trống cơm", kèm theo đó là cách tạo nhịp sáng tạo khiến fan thích thú.

Xem video Phương Mỹ Chi vừa hát "Trống cơm" vừa tạo nhịp sáng tạo

 

Trong clip, Phương Mỹ Chi vừa hát, tay di chuyển nhanh theo động tác tạo nhịp một cách thuần thục.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 sống tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết sống trong một gia đình nghèo đông thành viên, với hoàn cảnh khó khăn nên Phương Mỹ Chi thường phụ mẹ bán chè sau giờ học để kiếm thêm thu nhập. Từ nhỏ, Phương Mỹ Chi đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Cô được cô út Phương Quế Như (từng là một ca sĩ hát dân ca) dạy hát những ca khúc mang âm hưởng Nam Bộ sau khi được phát hiện tài năng.

Chính vì vậy cô bé luôn mong muốn trở thành một ca sĩ trong tương lai để được hát và có tiền mua nhà mới cho người thân. Năm 2013, Phương Mỹ Chi lần đầu xuất hiện trên truyền hình khi tham gia vòng "Giấu mặt" sân chơi "The Voice Kids". Tự tin thể hiện ca khúc "Quê em mùa nước lũ", giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Phương Mỹ Chi khiến cho các giám khảo và khán giả rất bất ngờ. Cô liên tục dẫn đầu bình chọn, được các giám khảo đánh giá cao ở các tuần thi khi phát huy được thế mạnh hát dân ca.

Có một bệ đỡ vững chắc, Phương Mỹ Chi liên tục được đi diễn trong và ngoài nước. Thậm chí, Ca sĩ Quang Lê còn bỏ một khoản tiền lớn để làm chung show với Phương Mỹ Chi. Khi sự nghiệp ca hát gặp thuận lợi, việc bỏ bê học tập của Phương Mỹ Chi gây nhiều tranh cãi. Sau này, Phương Mỹ Chi chỉ đi diễn cuối tuần để dành thời gian học văn hoá ở trường.

Năm 2014, Phương Mỹ Chi ra album đầu tay và nhận được một số giải thưởng lớn. Thời điểm này, Phương Mỹ Chi được giới chuyên môn đánh giá là giọng ca nhí thành công nhất trong showbiz Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news