Tin mới

Clip Phương Thanh cầm dao dọa "giang hồ" đánh ghen Minh Hằng

Thứ ba, 25/03/2014, 12:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong tập 5 "Vừa đi vừa khóc", chị Chanh đã ra tay dọa gã trai đánh ghen với Đông Dương (Minh Hằng)

 

 

(Tinmoi.vn) Trong tập 5 "Vừa đi vừa khóc", chị Chanh đã ra tay dọa gã trai Đánh ghen với Đông Dương (Minh Hằng)

Thêu chính là nguyên nhân khiến Đông Dương (Minh Hằng) bị đánh ghen. Trong tập 4 khi Thêu khoe với Lố bộ quần áo được Đông Dương tặng. Do hiểu nhầm Đông Dương cố tình tán tỉnh Thêu  nên Lố đã tìm cách tới gặp Đông Dương để "giải quyết".

Trong tập 5 "Vừa đi vừa khóc", Lố đã đến tìm gặp Đông Dương để quyết giành lại tình yêu của Thêu. Xuất hiện với vẻ mặt hung hăng, Lố đã yêu cầu Đông Dương phải đòi lại cái áo đầm tặng cho Thêu nếu không sẽ xử lý Đông Dương. Nhưng thật may cho anh chàng bán bánh bèo này, khi gặp phải chị Chanh. Chanh đã cầm dao dọa khiến Lố được một phen hết hồn. 

Clip Phương Thanh cầm dao dọa giang hồ đánh ghen Minh Hằng

Đông Dương (Minh Hằng) bị đánh ghen trong tập 5 "Vừa đi vừa khóc"

Clip Phương Thanh cầm dao dọa giang hồ đánh ghen Minh Hằng

Clip Phương Thanh cầm dao dọa giang hồ đánh ghen Minh Hằng

Clip Phương Thanh cầm dao dọa giang hồ đánh ghen Minh Hằng

Tập 4 tiếp tục những diễn biến của Vừa đi vừa khóc. Đến ngày “đèn đỏ”, Đông Dương (Minh Hằng) phải tự ra tiệm tạp hoá quen mua băng vệ sinh nhưng vì do bị vặn vẹo hỏi mua cho ai thì “chàng đẹp trai” đã đắn đo trả lời là cho... bà nội 73 tuổi với lý do “bà nội hơi đặc biệt”.

Theo tin tức, nội dung phim "Vừa đi vừa khóc" xoay quanh câu chuyện với hai tuyến chính: Đông Dương - một cô gái phải giả trai vì bà nội có tư tưởng trọng nam khinh nữ, quyết bắt bố mẹ Dương phải có con trai nỗi dõi tông đường bởi mẹ cô sinh đến 6 chị em gái.

Để che mắt bà, mọi người bịa ra chuyện không ai được nhìn cơ thể Dương, vì không hợp tuổi, ngoài bố mẹ và chị cả của Dương. Bố mẹ mất, Dương về sống với bà nội. Tuy nhiên, bà nội luôn nghi ngờ Dương ái nam ái nữ và lo lắng nên bắt Dương đi tập thể hình, chạy bộ, làm những việc nặng nhọc của con trai, bắt lấy Thêu - cô bé hàng xóm xinh đẹp, chăm chỉ. Thêu cũng yêu Dương và từ chối tình yêu của Lố với mình. Lố là người tốt, chuyên bán cá cảnh, đã theo đuổi và gây ra nhiều chuyện với Dương vì ghen.

Tập 5 Vừa Đi Vừa Khóc phát sóng lúc 21h20 ngày 25/3/2014.  "Vừa đi vừa khóc" được phát sóng trên VTV3 vào 21h15 phút các ngày thứ 2,3,4.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news