Tin mới

Clip sinh viên và lái xe bus đánh nhau gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ sáu, 14/02/2014, 09:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn, sinh viên và tài xế xe bus đã đánh nhau, tài xế đã bỏ lái khiến xe bus mất

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn, sinh viên và tài xế xe bus đã đánh nhau, tài xế đã bỏ lái khiến xe bus mất kiểm soát và gây Tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Clip SV và lái xe bus đánh nhau gây tai nạn giao thông nghiêm trọngNhững vụ đánh nhau trên xe bus gây hậu quả khôn lường

Video được ghi lại cho thấy, giữa một nam sinh và lái xe bus đã có một cuộc chiến ngay trên xe tại Kenosha Wisconsin.

Sự việc diễn ra khiến tài xế xe bus bị xa thải do anh đã không kiềm chế được cảm xúc của mình mà bỏ nhiệm vụ lái xe. Tài xế đã không biết rằng anh ta đang nắm giữ sự an toàn của rất nhiều sinh mạng ở trên xe nhưng do phút nóng giận, anh đã quay lại đánh nhau với nam sinh để mặc chiếc xe mất kiểm soát và đâm vào 3 chiếc xe khác đang đậu trên lề đường.

Còn sinh viên đánh nhau với lái xe đang phải đối mặt với cáo buộc hành hung tài xế xe bus và gây nguy hiểm đến an toàn của những người khác trên xe. Rất có thể anh ta sẽ bị khép tội rất nặng.

 

 

Tuy nhiên, điều ngạc nhiên và đáng lên án là trong khi tài xế và sinh viên đánh nhau những người ngồi trên xe tỏ thái độ rất bình thường và không có bất kì hành vi nào can thiệp cuộc chiến của hai người.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news