Tin mới

Clip tài xế taxi hãng Vinasun đánh người đi đường dã man

Thứ bảy, 29/08/2015, 16:01 (GMT+7)

Clip quay lại cảnh tài xế taxi hãng Vinasun dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu một người lái xe ôm đã gây xôn xao dư luận hai ngày hôm nay.

Clip quay lại cảnh tài xế taxi hãng Vinasun dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu một người lái xe ôm đã gây xôn xao dư luận hai ngày hôm nay.

[mecloud]WZ8ERZK9L8[/mecloud]
Cộng đồng mạng vừa chia sẻ với nhau clip dài 1 phút 37 giây, quay lại cảnh một tài xế taxi mang áo đồng phục của hãng taxi Vinasun đánh đập dã man một người lái xe ôm. Vừa được chia sẻ, clip đã thu hút hơn 5 nghìn lượt like và gần 1500 lượt bình luận.

Nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả ban đầu được cư dân mạng dự đoán là taxi đụng người lái xe ôm, nhưng cho rằng mình đúng nên dở trò côn đồ. Vì thế đoạn clip đã gây nên sự phẫn nộ của Cộng đồng mạng đối với hành vi côn đồ của tài xế khi đánh liên tiếp lên đầu một người lái xe ôm. Khi xem xong clip, nhiều dân mạng cho rằng vụ việc xảy ra ở khu vực giao giữa Đường Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10 và đường Ngô Gia Tự, Q.10, TP HCM.

Sau khi đánh người, tài xế đóng cửa xe lại để bỏ chạy (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh trong clip cho thấy rõ hành vi côn đồ của tên tài xế taxi. Sự việc xảy ra với sự chứng kiến của rất nhiều người qua lại. Chỉ có một thanh niên mặc áo xanh đứng ra can ngăn nhưng tài xế Vinasun vẫn rất hung dữ lao vào đánh người đi đường, vừa đánh hắn vừa đe dọa: “Tao giết mày luôn đó…”.

Sau khi chứng kiến hành động dã man của tài xế, một số người đã hô hoán kêu cảnh sát giao thông đến. Nghe vậy, người này liền lên xe đóng kín cửa và định tháo chạy, mặc cho mọi người đập cửa yêu cầu xuống xe.

Bày tỏ bức xúc khi xem xong đoạn clip trên, bạn N.N bình luận: “Tài xế taxi này quá đáng. Chú xe ôm đó già rồi. Đụng người ta xong còn lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu, dã man quá”.

Ngày 29/8, PV báo Người đưa tin đã đến trụ sở của công ty Vinasun (ngụ tại 468 Nguyễn Trãi, P.11, Q5, TP.HCM) để xác minh vụ việc. Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh (Phó giám đốc phòng Truyền thông của hãng taxi Vinasun) cho biết: “Phía công ty vừa nhận được clip này, chúng tôi đang huy động lực lượng tài xế hoạt động ở khu vực Quận 10 về cơ quan để xác minh danh tính. Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết”.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Đức Được (Trưởng công an P.9, Q.10 TP.HCM) cho biết: “Về phía công an phường 9, chúng tôi không thấy người dân trình báo về vụ việc này. Đây là một hành vi đánh người hết sức nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ điều tra để làm rõ.”

Y Nhụy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news