Tin mới

Clip thầy giáo đứng trên bàn chửi học viên thậm tệ: Người trong cuộc nói gì?

Thứ hai, 07/11/2016, 16:40 (GMT+7)

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện 2 video ghi lại hình ảnh thầy giáo chửi học viên bằng những lời lẽ thô tục được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện 2 video ghi lại hình ảnh thầy giáo chửi học viên bằng những lời lẽ thô tục được Cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Theo đó, video quay lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo, ăn mặc lịch sự, đứng trên bàn và chửi học viên bằng những lời lẽ thô tục, thiếu lịch sự. Mỗi khi nam học viên nói lại, người đàn ông lại tiếp tục chửi bậy.

Hình ảnh cắt từ video

Theo Infonet, sự viêc xảy ra tại trung tâm du học "Học Viện Kinh Tế Sáng Tạo" tại tầng 2, tòa nhà 34T, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Người liên tục chửi học viên là Tiến sĩ P.V.H ( Giám đốc Trung tâm du học Học Viện Kinh Tế Sáng Tạo).

Thanh niên ngồi là học viên của trung tâm du học này, tên là N.V.T (quê Nghệ An).

Thông tin trên Trí Thức Trẻ, Tiến sĩ H. cho biết, nguyên nhân của vụ việc là do vào đầu năm 2016, anh T. vào học tại Học viện Kinh tế sáng tạo. Tuy nhiên, trong thời gian theo học ở đây, anh T. "có tư cách đạo đức rất tệ, thường xuyên nghỉ học".

Quy định một khóa học chỉ được nghỉ 3 buổi học thì sẽ bị đuổi khỏi trung tâm nhưng học viên này đã nghỉ đến 6 buổi.

Ông H. thông tin thêm, những ngày đi học thì anh T. thường đi muộn và không tích cực học tập. Vì vậy, chiếu theo quy chế của học viện, ông đã cho thôi học đối với anh T. vì lý do học viên chỉ có mục đích muốn sang Hàn Quốc để lao động bất hợp pháp chứ không phải theo học tại Hàn Quốc.

Cách đây khoảng 3 tháng, anh T. đến trung tâm để đòi lại tiền thì xảy ra sự việc trên.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Infonet, anh T. cho hay:  “Nếu thầy H. nói tôi học tại Trung tâm của thầy, tuy nhiên trong thời gian theo học ở đây học viên có tư cách đạo đức rất tệ, thường xuyên nghỉ học. Vì vậy chiếu theo quy chế của Trung tâm, thầy H. đã cho thôi học vì lý do học viên chỉ có mục đích muốn sang Hàn Quốc để lao động bất hợp pháp chứ không phải theo học tại Hàn Quốc, là hoàn toàn vu khống cho tôi.

Trong suốt quá trình học ở trung tâm từ tháng 3/2016 đến tháng 6/2016 tôi chỉ nghỉ học có 3 buổi và có sự đồng ý của giảng viên. Hơn nữa, dựa vào đâu mà thầy H. nói tôi chỉ có mục đích muốn sang Hàn Quốc để lao động bất hợp pháp chứ không phải theo học tại Hàn Quốc? Đó chỉ là suy nghĩ của cá nhân thầy.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín và danh dự của bản thân tôi. Thời gian tới tôi sẽ làm việc trực tiếp với thầy H. về những phát ngôn này của thầy”.

Xem thêm video:

[mecloud]Zkt4qa1Mla[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news