Tin mới

Clip trả lời phỏng vấn của Suboi trên CNN sau màn đọc rap trước Obama

Thứ năm, 26/05/2016, 14:55 (GMT+7)

Nữ rapper Suboi đã có cuộc trò chuyện với phóng viên hai kênh truyền hình lớn nước Mỹ là CNN và ABC sau màn đọc rap ngẫu hứng trước tổng thống Mỹ Barrak Obama.

Nữ rapper Suboi đã có cuộc trò chuyện với phóng viên hai kênh truyền hình lớn nước Mỹ là CNN và ABC sau màn đọc rap ngẫu hứng trước tổng thống Mỹ Barrak Obama.

[mecloud]XsgKlBhfHR[/mecloud]

Sáng ngày 25/5, rapper Suboi đã may mắn khi được trò chuyện và đọc rap trước Tổng thống Obama trong buổi giao lưu của ông cùng cùng các thành viên Sáng kiến Thủ lĩnh Trẻ Đông Nam Á (YSEALL).

Sau phần đọc rap đó, Suboi đã cuộc trò chuyện trực tuyến với kênh truyền hình Mỹ CNN vào buổi tối cùng ngày. Cuộc phỏng vấn của phóng viên Kristie Lu Stout với Suboi kéo dài 5 phút qua Skype. Nữ rapper của Việt Nam lựa chọn trang phục áo dào truyền thống.

Trong cuộc trò chuyện, Suboi chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được đứng trước Tổng thống Obama đặt câu hỏi và đặc biệt là có cơ hội đọc rap. Khi được hỏi, cô có hài lòng về câu trả lời của Tổng thống không? Suboi cho biết: "Tôi không thể đòi hỏi gì thêm. Không chỉ câu hỏi của tôi mà thắc mắc của những bạn trẻ khác cũng được ông chia sẻ tận tình và đầy đủ”.

Tổng thống Obama thích thú nghe Suboi đọc rap. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Suboi có giải thích nội dung bài hát xoay quanh chủ nghĩa vật chất và ý nghĩa của việc kiếm tìm hạnh phúc.

Được biết, trước đó, nữ rapper cũng có buổi phỏng vấn trên trên ABC của Mỹ tại  một khách sạn lớn ở TP HCM.

Xem video Tổng thống Obama beatbox gợi ý Suboi đọc rap

[mecloud]LlZxMpGMPO[/mecloud]

Như tin đã đưa, sáng 25/5, Tổng thống Obama đã có buổi giao lưu trò chuyện cùng các bạn trẻ thuộc Tổ chức YSEALI. Suboi là người cuối cùng đưa ra câu hỏi cho ông Obama. Khi nghe Suboi giới thiệu mình là một rapper, Tổng thống Mỹ đã vui vẻ yêu cầu cô thể hiện một đoạn rap ngắn bằng tiếng Việt. Để khích lệ tinh thần Suboi, ông Obama còn hài hước khi thể hiện một đoạn beatbox khiến bạn trẻ có mặt tại khán phòng phấn khích. 

Khi Suboi kết thúc phần rap của mình, tổng thống Mỹ đã ngay lập tức khen ngợi: “Ồ, thật là hay đấy chứ! Mọi người thấy không, khá hay mà“.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news