Tin mới

Clip: Trường Giang thân mật bên Nhã Phương

Thứ năm, 27/08/2015, 18:02 (GMT+7)

Trước nghi án "phim giả tình thật", Trường Giang và Nhã Phương đã lên tiếng hé lộ về mối quan hệ này.

Trước nghi án "phim giả tình thật", Trường GiangNhã Phương đã lên tiếng hé lộ về mối quan hệ này.

Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao khi loạt ảnh Trường Giang tình cảm bên Nhã Phương trong buổi ra mắt phim. Đặc biệt là sau khi buổi họp báo kết thúc, Trường Giang còn đưa Nhã Phương về nhà lúc nửa đêm.

[mecloud]UM3V2WmwMj[/mecloud]

Điều này đã rộ lên tin đồn cặp đôi Nhã Phương, Trường Giang đang bí mật hẹn hò nhau.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, chuyện cặp đôi tỏ ra thân thiết có tình cảm nhằm PR cho bộ phim sắp ra mắt. Bởi đây không phải là điều gì hiếm gặp trong giới showbiz.

Trước những băn khoăn của dư luận, trả lời trên báo Thế giới văn hóa, Nhã Phương xin được giữ bí mật. Còn Trường Giang cho hay: "Nói ở thời điểm này bị nghi PR cho phim để bán vé, nên thời gian sẽ trả lời tất cả".

Trường Giang - Nhã Phương dính nghi án "phim giả tình thật"

Trước đó, trong một clip hậu trường phim "49 ngày", khán giả có thể dễ dàng thấy cảnh Trường Giang hôn lên cổ Nhã Phương một cách rất tự nhiên. Chỉ có tình cảm thực sự, Trường Giang mới có thể trao cho Nhã Phương nụ hôn tự nhiên không hề gượng gạo.

Nếu chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương là thật ắt hẳn sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía dư luận. Bởi lẽ, Nhã Phương là một cô gái xinh đẹp, nữ diễn viên tài năng còn Trường Giang là một chàng trai rất có tài khi nỗ lực từ nghèo khó để đến thành công như bây giờ. Và hơn hết, cả hai đều được xem là những sao Việt "sạch" scandal nhất trong làng giải trí. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news