Tin mới

Clip Tuấn Hưng bức xúc vì bị khán giả ném ly lên sân khấu

Thứ năm, 17/12/2015, 09:08 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng dù tức giận nhưng vẫn bản lĩnh và thẳng thắn trên sân khấu khi bị một khán giả ném ly.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng dù tức giận nhưng vẫn bản lĩnh và thẳng thắn trên sân khấu khi bị một khán giả ném ly.

[mecloud]wliwTdgpTY[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau video Tuấn Hưng tức giận vì bị ném ly lên sân khấu tại Nha Trang. Theo như những gì video quay lại Trong khi Tuấn Hưng đang hát tại một quán bar ở Nha Trang tối qua (16.12) thì nhiều khán giả chạy lên sân khấu xin chụp ảnh với anh.

Vì quá nhiều người đổ lên sân khấu nên Tuấn Hưng đã không thể hát, anh giải thích với khán giả: "Bởi vì tất cả các bạn dồn lên sân khấu, Hưng không thể hát được. Xin các anh các chị lui lại, đừng lên, đừng lên nữa, làm ơn...".

Bảo vệ đã ngăn Tuấn Hưng xuống sân khấu. Ảnh cắt từ clip

Trong khi mọi thứ đang hỗn loạn thì bất ngờ từ phía dưới một chiếc ly quăng lên sân khấu chỗ Tuấn Hưng đứng. Rất may, nam ca sĩ không bị thương. Trước hành động thiếu ý thức của người ném ly, giọng ca "Hãy nắm tay anh" tức giận: "Ai lại ném cái lý lên trên này thế. Ai ném? Ai ném? Ai ném? Ai đủ bản lĩnh ném thì giơ tay lên xem nào...".

Bất ngờ phía dưới, một khán giả lên tiếng nhận mình là người ném ly. Lúc này, Tuấn Hưng đã không kìm được cơn nóng và có ý định đi xuống chỗ người ném ly nhưng bảo vệ đã ngăn và đưa anh vào trong cánh gà.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều fan đã ủng hộ sự thẳng thắn của Tuấn Hưng trong hoàn cảnh này. Qua đây, nhiều người cũng hiểu hơn về sự vất vả của người nghệ sĩ mỗi khi đứng trên sân khấu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nắm lấy tay anh