Tin mới

“Có Bale cũng như… không!”

Thứ tư, 06/05/2015, 15:07 (GMT+7)

Theo dõi màn trình diễn nhạt nhòa của Gareth Bale ở Juventus Arena, các cựu sao Man Utd đã không tiếc lời chê bai cầu thủ của Real Madrid.

Theo dõi màn trình diễn nhạt nhòa của Gareth Bale ở Juventus Arena, các cựu sao Man Utd đã không tiếc lời chê bai cầu thủ của Real Madrid.

Bale đã có một màn trình diễn đáng quên trên sân nhà của Juventus.

“Có cảm giác dường như Real Madrid chỉ chơi với 10 người trên sân. Bale có cũng như không trong trận đấu. Cậu ấy khi có bóng cũng chỉ làm “mồi” cho các hậu vệ Juventus bởi bóng trong chân Bale sẽ nhanh chóng mất ngay sau đó”, Roy Keane mỉa mai cựu cầu thủ của Tottenham như vậy trên kênh ITV sau trận đấu Real Madrid để thua Juventus .

Nhận định của cựu thủ quân của Man Utd không phải là quá nặng nề. Trong suốt hiệp 1, Bale chính là người chạm bóng ít nhất bên phía Real Madrid với chỉ 14 lần. Còn trong cả trận, cựu sao của Tottenham không tung ra nổi một cú sút nào, cũng chẳng có cú tắc bóng thành công và chạm bóng 32 lần – con số quá ít ỏi.

Dấu ấn mà Bale để lại có chăng là tình huống va chạm khiến Chielini bị thương ở đầu.

 

Không riêng Keane, dường như những cựu danh thủ khác của Man Utd cũng rất “ngứa mắt” với màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales. Phil Neville và Paul Scholes cũng có chung nhận định Bale đã chơi quá tệ. Thi đấu mờ nhạt, Bale chỉ khiến người ta nhớ tới sau tình huống va chạm với "đá tảng" Chiellini khiến hậu vệ vốn nổi tiếng chơi "rắn" này gặp chấn thương phải băng bó ở đầu trong hiệp 2.

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bale Phil Neville