Tin mới

Cô bé 14 tuổi nén tiếng khóc khi đối mặt kẻ hãm hiếp mình, giết em trai

Thứ tư, 10/12/2014, 14:41 (GMT+7)

Cô bé 14 tuổi Amber Andujar đã cố gắng không kìm nén để không bật khóc trước tòa khi đối diện với kẻ đã hãm hiếp cô và giết cậu em trai 6 tuổi của cô khi cậu bé cố gắng ngăn cản tên hung thủ.

Cô bé 14 tuổi Amber Andujar đã cố gắng không kìm nén để không bật khóc trước tòa khi đối diện với kẻ đã hãm hiếp cô và giết cậu em trai 6 tuổi của cô khi cậu bé cố gắng ngăn cản tên hung thủ.

Tại phòng xử án ở New Jersey (Mỹ), Osvaldo Rivera, 35 tuổi, đã bị kết án 110 năm tù giam vì một loạt các tội danh bao gồm giết người, âm mưu giết người và xâm hại tình dục nghiêm trọng. Rivera mặc chiếc áo sơ mi màu đỏ đậm, bị xích ngang người, không thể hiện bất kỳ cảm xúc gì tại buổi điều trần.

Đứng trước tòa án, Amber mạnh mẽ tuyên bố rằng cô những vết sẹo trải dài trên cô sẽ nhắc nhở cô cả đời không bao giờ được quên cái ngày khủng khiếp cách đây 2 năm.

"Ngày hôm nay, tôi có mặt tại đây với tư cách một người sống sót. Mặc dù hắn ta đã lấy đi một phần của tôi, nhưng cho đến cùng, hắn vẫn không thể chiến thắng," Amber phát biểu tại tòa án.

Cô bé 14 tuổi Amber Andujar

Tháng 9/2012, chỉ hai ngày sau sinh nhật lần thứ 12 của Amber, Rivera đã đột nhập vào nhà Andujar ở Camden, New Jersey và ra tay hãm hiếp cô gái trẻ trong khi kề dao vào cổ Amber. Cậu bé Dominick Andujar nghe tiếng khóc của chị gái đã cố gắng cứu Amber nhưng không được. Cậu bé 6 tuổi đã bị tên tội phạm máu lạnh cắt cổ. Amber sau đó đã cố gắng thoát ra, nhưng Rivera cũng đã kịp cắt cổ cô gái. Amber đã may mắn sống sót.

Trước đó, bị cáo đã được đề nghị giảm án xuống còn 65 năm nếu nhận tội, nhưng thay vào đó, Rivera đã chủ trương vô tội và phủ nhận mọi tội ác đã gây ra. Bản án 110 năm tù đồng nghĩa với việc hắn sẽ không được tạm tha trong vòng 91 năm.

Xem thêm Video truy tìm hung thủ giết người bên sông Cà Lồ :

Sau khi gây án, Rivera đã chạy trốn khỏi hiện trường. Amber sau đó đã chạy sang các nhà hàng xóm kêu gọi giúp đỡ, trong khi máu vẫn chảy từ vết thương ở cổ cô gái. Các nhân viên cấp cứu cho biết vết cắt sâu đến nỗi để lộ dây thanh quản của Amber.

Sau đó, cô bé đã cung cấp thông tin cho cảnh sát nhằm lần ra kẻ hãm hiếp mình. Hắn có biệt danh là Popeye và sống tại một căn hộ ở Camden. Cảnh sát đã tìm ra dấu vết của Rivera dẫn tới một căn hộ trong thành phố và phát hiện ra hắn đang lẩn trốn giữa một tấm đệm và bức tường.

Thủ phạm máu lạnh Rivera tại tòa án xét xử

Sau phiên điều trần, nhà Andujar đã chia sẻ nỗi buồn của họ, và cho biết bản án nặng nề của Rivera đã an ủi được họ đôi chút. Tiarra, một trong số những người chị của Dominick chia sẻ: "Những người đàn ông trưởng thành cũng sẽ không làm nổi những gì Dominick đã làm hôm ấy. Em ấy là người lính dũng cảm của chúng tôi và sẽ mãi mãi ở trong tim chúng tôi cho tới lúc chết."

Mẹ của cậu bé, bà Debbie Burgos cho biết: "Rivera là một kẻ hèn nhát, đến mức không dám chịu trách nhiệm cho những gì mình đã làm. Hắn biết hắn đã làm gì."

"Dominick là một cậu bé 6 tuổi, nó mới chỉ chuẩn bị đi học. Hai ngày trước khi lẽ ra nó bắt đầu tới trường, thì chúng tôi lại phải chuẩn bị một đám tang".

Người hùng 6 tuổi Dominick Andujar

Hai năm đã trôi qua nhưng nỗi đau của Amber và gia đình cô vẫn còn đó. Đối với Amber, những vết sẹo vẫn hằn sâu trên cổ, nhưng hơn cả là hằn sâu trong trái tim và tâm trí cô bé.

"Tôi muốn con quái vật này phải sống cả đời trong đau khổ, dằn vặt. Hắn xứng đáng phải nhận những điều tồi tệ nhất cho những gì hắn đã gây ra cho gia đình chúng tôi", bà Debbie Burgos cho biết.

Cảnh sát trưởng Thomson phát biểu: "Không có hình phạt nào là thích đáng cho hành động phi nhân tính đó của Rivera. Sau tất cả, cái tên mà mọi người nhớ đến nhiều nhất là Dominick Andujar, người hùng 6 tuổi đã dũng cảm cứu chị gái mình. Đó là sự hi sinh cao đẹp nhất mà tôi từng biết".

 

Theo Yên Yên (New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news