Tin mới

Cô bé trà sữa Trung Quốc đã kết hôn và dính nghi án mang bầu với đại gia U40

Thứ hai, 10/08/2015, 17:15 (GMT+7)

"Cô bé trà sữa" Chương Chiết Thiên đã chính thức xác nhận rằng đã kết hôn với đại gia Lưu Cường Đông ngay sau khi tốt nghiệp Đại học.

"Cô bé trà sữa" Chương Chiết Thiên đã chính thức xác nhận rằng đã kết hôn với đại gia trong ngành công nghệ thông tin Lưu Cường Đông ngay sau khi tốt nghiệp Đại học.

Nhắc đến danh xưng "cô bé trà sữa", phần lớn dân mạng đều nghĩ ngay đến Chương Chiết Thiên. Cô bỗng dưng nổi tiếng khắp châu Á vào năm 2009 nhờ một tấm ảnh mặc đồng phục, tay cầm ly trà sữa đứng trong lớp học nhưng vẫn toát lên vẻ trong sáng, thuần khiết. Không những thế, hot girl sinh năm 1993 còn gây thiện cảm khi có thành tích học tập tốt, từng nhận được học bổng tuyển thẳng vào ĐH Thanh Hoa - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc. Gia thế của Chiết Thiên cũng nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, cô sinh ra trong gia đình rất giàu có, với bố làm giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh. "Hot girl trà sữa" được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và nổi tiếng không kém cạnh bất cứ ngôi sao hạng A nào tại Trung Quốc.

"Cô bé trà sữa" Chương Chiết Thiên nổi tiếng không kém bất cứ ngôi sao hạng A nào của Cbiz.

Năm 2014, những bức ảnh thân mật của Chương Chiết Thiên và Lưu Cường Đông - một đại gia trong ngành IT sinh năm 1974 tài năng và nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc được lan truyền khắp mạng xã hội. Hot girl trà sữa cũng công khai chuyện yêu đương với vị đại gia hơn 40 tuổi này. Ngày 24/5, Sina đăng tải loạt ảnh Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông tại Đại học Sydney, Úc. Cặp đôi đã chính thức chụp ảnh cưới. Mới đây, cả hai đã cùng đi đăng ký kết hôn.

 
Chương Chiết Thiên và Lưu Cường Đông đã đăng kí kết hôn.
 
Cả hai cùng nhau đi chụp ảnh cưới tại Đại học Sydney.

Hiện tại, Cộng đồng mạng Trung Quốc đang dậy sóng với những thông tin và hình ảnh về hotgirl trà sữa Chương Chiết Thiên đi khám thai cùng với người tình đại gia của mình khi cách đó không lâu, những hình ảnh tốt nghiệp của Chương Chiết Thiên được đăng tải, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp trong sáng thánh thiện của hotgirl nổi đình nổi đám sinh năm 93 này.

Hình ảnh "Cô bé trà sữa" khoác áo len đen mỏng, đeo khẩu trang và kính, theo sau là một người đàn ông rất giống Lưu Cường Đông đi khám thai nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Cách đó ít ngày, "cô bé trà sữa" tung hình ảnh tốt nghiệp đại học đẹp tinh khôi nhận được sự khen ngợi hết lời từ cư dân mạng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news