Tin mới

Cô bé hát rong bất ngờ được lên sóng truyền hình VTV3

Thứ hai, 19/01/2015, 14:51 (GMT+7)

Thanh Thảo cô bé The Voice Kids bán kẹo kéo bất ngờ được lên sóng truyền hình, trò chuyện cùng thần tượng của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Thảo cô bé The Voice Kids bán kẹo kéo bất ngờ được lên sóng truyền hình, trò chuyện cùng thần tượng của mình.

Thanh Thảo được chú ý nhiều hơn khi đăng tải clip ngắn em hát rong trên phố cùng cha được một thanh niên ghi lại và đăng trên mạng. Đoạn video này đã được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội. Em nhận được nhiều ý kiến phản hồi đánh giá cao về giọng hát cũng như bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh phải đi hát rong mỗi tối kiếm sống phụ gia đình. Bên cạnh đó, Thanh Thảo còn được nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chú ý tới.

Cô bé The Voice Kids Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình VTV3.

Mới đây trong chương trình truyền hình VTV3, cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình. Với sự xuất hiện này, cô bé đã thể hiện lại ca khúc Anh, sáng tác của nhạc sỹ Xuân Phương mà cô bé đã hát thành công khi đi hát rong cùng với bố. Với sự hỗ trợ của ban nhạc, đây là lần đầu tiên cô gái nhỏ tài năng phải bươn chải với cuộc sống có một tiết mục trình diễn trọn vẹn ca khúc Anh trên sân khấu.

Thanh Thảo cũng chia sẻ rất nhiều về mình và gia đình trong chương trình. Đặc biệt em cũng rất hạnh phúc khi có cơ hội được tham gia chương trình.
Trong câu hỏi về việc Hồ Quỳnh Hương muốn đỡ đầu cho Thanh Thảo theo con đường ca hát chuyên nghiệp, nữ ca sỹ người Quảng Ninh cho biết điều này còn phụ thuộc vào cuộc gặp gỡ giữa Hồ Quỳnh Hương và Thanh Thảo và nguyện vọng của bé. Khi Hồ Quỳnh Hương đặt câu hỏi: "Bé có tin cô không?", Thanh Thảo trả lời ngắn gọn "Có ạ".

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ấn tượng với giọng hát của cô bé kẹo kéo.

Đây cũng chính là món quà bất ngờ mà chương trình đã chuẩn bị nhưng không cho Thanh Thảo biết trước là cuộc trò chuyện trực tiếp qua điện thoại với ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, người đã thể hiện ca khúc Anh thành công trước đó. Hồ Quỳnh Hương cũng là người bày tỏ sự xúc động và đánh giá cao giọng hát của Thanh Thảo khi vô tình được biết và nghe giọng hát của em qua đoạn video clip phổ biến của ca khúc Anh.

Được biết, Thanh Thảo hiện đã nghỉ học sau khi hoàn thành xong chương trình lớp 8 do điều kiện kinh tế không thể đóng học phí để học tiếp. Cô gái sinh năm 1999 là một trong 4 người con trong gia đình gồm 6 nhân khẩu. Thanh Thảo đam mê âm nhạc và muốn trở thành ca sỹ từ nhỏ nhưng không có nhiều điều kiện để phát triển tài năng.

Trước đó, trong cơ hội cuối cùng được thử sức tại sân chơi Giọng hát Việt nhí, Thanh Thảo đã chọn bài hit của Westlife - You raise me up với mong muốn chinh phục được một trong 4 vị huấn luyện viên. Với chất giọng tràn đầy nội lực và cảm xúc, cô bé đã làm hơn điều mình trông đợi là khiến cả 3 chiếc ghế lần lượt xoay ghế. Thanh Thảo quyết định về đội của cặp đôi Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh, tuy nhiên vào vòng đối đầu, em đã không thể đi tiếp.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news