Tin mới

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo để ngực trần kêu gọi thả nữ sinh bị bắt cóc

Thứ ba, 13/05/2014, 18:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô bồ xinh đẹp, nóng bỏng của siêu sao Ronaldo - chân dài\nngười Nga Irina Shayk - tung bức ảnh bán nude kêu gọi các phần tử cực\nđoan trả tự do cho 276 nữ sinh Nigeria bị bắt cóc.

(Tinmoi.vn) Cô bồ xinh đẹp, nóng bỏng của siêu sao Ronaldo - chân dài người Nga Irina Shayk - tung bức ảnh bán nude kêu gọi các phần tử cực đoan trả tự do cho 276 nữ sinh Nigeria bị bắt cóc.

Dư luận thế giới đang phẫn nộ trước tin 276 nữ sinh bị tổ chức Boko Haram - được mệnh danh là Taliban của Nigeria - bắt cóc. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như như Angelina Jolie, Michelle Obama và Cara Delevingne… đồng loạt tham gia chiến dịch kêu gọi trả tự do cho các con tin vô tội. Bạn gái của Ronaldo - chân dài người Nga Irina Shayk - cũng không đứng ngoài cuộc.

Irina Shayk vừa tung bức ảnh bán nude, tay cầm biển che ngực để đòi tự do cho nữ sinh Nigeria. Nội dung tấm biển là: “Hãy trả các cô gái lại cho chúng tôi”.

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo để ngực trần kêu gọi thả nữ sinh bị bắt cóc

Irina bán nude kêu gọi trả tự do cho nữ sinh Nigeria. Ảnh: Twitter.

Irina hy vọng thông điệp của mình sẽ được lan truyền rộng rãi nhằm gây sức ép cho nhóm khủng bố. Tuy nhiên, hành động dù xuất phát Từ thiện ý của Irina vấp phải làn sóng chỉ trích khá gay gắt của dư luận vì họ cho rằng siêu mẫu người Nga có hành động phản cảm, khiếm nhã và thiếu tôn trọng mọi người.

Một cư dân mạng mỉa mai bạn gái của Ronaldo: “Cô có định khỏa thân cầu nguyện cho nạn nhân 11/9 và nạn nhân sóng thần luôn không? Thật bất nhã với hơn 200 nữ sinh đang bị bắt cóc. Trông cô ta như thể đang thực hiện loạt ảnh khoe thân cho tạp chí thì đúng hơn”.

Trước đó, cách đây vài tuần, nhóm khủng bố Nigeria đã bắt cóc 276 nữ sinh và ép họ lên 20 chiếc xe tải và 30 chiếc mô tô. Hiện giới chức vẫn chưa tìm ra bất cứ manh mối nào của cả hung thủ lẫn nạn nhân. Hành trình tìm kiếm và giải cứu nữ sinh đang vô cùng khó khăn và gian nan. Tổ chức khủng bố Boko Haram tuyên bố sẽ bán các nữ sinh này thành nô lệ chợ đen và chưa đưa ra yêu sách gì với chính phủ.

D.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news