Tin mới

Cố chấp sinh nở tự nhiên tại nhà, bà mẹ trẻ hối hận vì khiến con tử vong ngay khi mới lọt lòng

Thứ năm, 15/03/2018, 14:26 (GMT+7)

Mới đây một người mẹ đã mất con do tự ý sinh nở tại gia ở Saltash, Cornwall, Anh Quốc. Sự việc lại thêm một lần cảnh báo tới các bà mẹ trẻ đang có ý định hưởng ứng phong trào "sinh nở thuận tự nhiên" tại gia cực kỳ phản khoa học này.

Mới đây một người mẹ đã mất con do tự ý sinh nở tại gia ở Saltash, Cornwall, Anh Quốc. Sự việc lại thêm một lần cảnh báo tới các bà mẹ trẻ đang có ý định hưởng ứng phong trào "sinh nở thuận tự nhiên" tại gia cực kỳ phản khoa học này.

Theo Daily Mail đưa tin, một người mẹ sinh con tại nhà đã gạt đi đau buồn để nói về cảm giác của cô khi đứa bé đã không may chết trong quá trình sinh nở. Aimee Green, một cô gái trẻ sống tại Anh, theo như kế hoạch sẽ hạ sinh bé Luna Valentina tại gia. Tuy nhiên sau đó sự cố đã xảy ra. Mặc dù đứa trẻ ngay lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng tất cả đã quá muộn.

"Tất cả là lỗi của tôi. Tại sao tôi lại không nghe theo lời mọi người và sinh con ở bệnh viện? Lẽ ra tôi đã có thể có một đứa con. Tôi phải xin lỗi tới chồng mình như thế nào đây? Liệu anh ấy có còn yêu tôi? Cả gia đình đang ghét tôi."

Thông tin đưa từ tờ The Plymouth, Aimee đã được một nữ hộ sinh tên Emma thông báo tình trạng của bé Luna. 

Cố chấp sinh nở tự nhiên tại nhà, bà mẹ trẻ hối hận vì khiến con tử vong ngay khi mới lọt lòng - Ảnh 1.

Aimee và chồng Ryan bên cạnh đứa bé đã qua đời tên Luna.

Cố chấp sinh nở tự nhiên tại nhà, bà mẹ trẻ hối hận vì khiến con tử vong ngay khi mới lọt lòng - Ảnh 2.

Ryan cầm tay con và được vợ Aimee chụp ảnh lại. Cô nói rằng chồng mình đã hoàn toàn sụp đổ khi hay tin đứa bé đã qua đời.

Tuy các thông tin chưa được cung cấp thêm nhưng nhiều người tin rằng Aimee đã chọn phương pháp "liên sinh" - "Sinh nở thuận tự nhiên" khi quyết định tự đẻ con tại nhà và để rụng dây rốn tự nhiên theo một số trào lưu gần đây mới nổi lên. Tuy nhiên, ngay sau khi cô sinh con, dây rốn của đứa bé đã gặp vấn đề khiến cho bé Luna qua đời. Mặc dù được nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng đứa bé đã không thể qua khỏi.

Hiện tại, cặp vợ chồng Ryan và Aimee đang gây một quỹ Từ thiện giúp nâng cao nhận thức của các cặp vợ chồng khác về vấn đề sinh nở và giúp đỡ các cặp cha mẹ mất con khác. Quỹ hiện đã được đóng góp khoảng 10.000 bảng Anh, tương đương 317 triệu đồng.

Cố chấp sinh nở tự nhiên tại nhà, bà mẹ trẻ hối hận vì khiến con tử vong ngay khi mới lọt lòng - Ảnh 3.

Mặc dù vô cùng đau đớn, Aimee nói rằng đứa bé vẫn làm cô cảm thấy hạnh phúc ngay khi vừa nhìn thấy.

Cố chấp sinh nở tự nhiên tại nhà, bà mẹ trẻ hối hận vì khiến con tử vong ngay khi mới lọt lòng - Ảnh 4.

Quỹ "Luna's Fund" được cặp vợ chồng trẻ triển khai để hỗ trợ các gia đình mất con.

(theo DailyMail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news