Tin mới

Cô dâu 61 cùng chồng ngồi nhà hốt bạc triệu, người nổi tiếng cũng phải ao ước

Thứ sáu, 14/12/2018, 15:09 (GMT+7)

Sau khi nổi tiếng, căn nhà của 2 vợ chồng trở thành một trong những địa điểm nhất định phải ghé thăm của khách du lịch khi tới Cao Bằng. 

Sau khi nổi tiếng, căn nhà của 2 vợ chồng trở thành một trong những địa điểm nhất định phải ghé thăm của khách du lịch khi tới Cao Bằng. 

Vượt qua mọi điều tiếng dư luận, cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương đã về chung một nhà. Tới nay, cặp đôi đã trải qua hơn 2 tháng hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Trong thời gian này, cặp đôi đã có nhiều thay đổi về ngoại hình để phù hợp với đối phương hơn, đặc biệt là chị Thu Sao. 

Sau khi kết hôn, độ nổi tiếng của cặp đôi lệch tuổi không thua kém bất cứ ngôi sao nào.
 
Những video được cặp đôi lệch tuổi chia sẻ thu hút hàng triệu view.

Sau khi nổi tiếng, căn nhà của 2 vợ chồng trở thành một trong những địa điểm nhất định phải ghé thăm của khách du lịch khi tới Cao Bằng. Qua những clip livestream có thể thấy tổ ấm của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ luôn đông vui như mở hội, không bao giờ ngớt tiếng nói cười.

Lòng hiếu khách của cặp đôi khiến nhiều người càng thêm yêu quý và ủng hộ, lượng follow trên FB của chị Thu Sao cũng tăng chóng mặt theo từng ngày.

 
Ngôi nhà và spa của cô dâu 61 tuổi luôn ngập tràn khách viếng thăm.
Với lượng follow cực khủng, số tiền mà mỗi nhãn hàng chi cho cô dâu 61 tuổi này quảng cáo trên trang cá nhân quả là không nhỏ.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news