Tin mới

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: "Ai cũng khen phòng cưới của tôi như phòng công chúa"

Thứ ba, 11/09/2018, 15:01 (GMT+7)

"Mẹ chồng tôi, em chồng và bà con họ hàng thì tích cực xâu vòng, làm dây hoa cho tôi. Bố chồng thì cùng chồng tôi làm lại hệ thống điện. Đến khi phòng cưới hoàn thành, ai cũng khen phòng cưới của tôi như phòng công chúa”, cô dâu 61 tuổi hạnh phúc chia sẻ.

"Mẹ chồng tôi, em chồng và bà con họ hàng thì tích cực xâu vòng, làm dây hoa cho tôi. Bố chồng thì cùng chồng tôi làm lại hệ thống điện. Đến khi phòng cưới hoàn thành, ai cũng khen phòng cưới của tôi như phòng công chúa”, cô dâu 61 tuổi hạnh phúc chia sẻ.

Thời gian qua, câu chuyện tình bất chấp tuổi tác giữa chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng ) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) vẫn khiến dư luận xôn xao.

Theo chia sẻ mới nhất của cô dâu Thu Sao đăng trên VietNamNet, đám cưới của chị sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tới đây. Tính đến thời điểm hiện tại thì mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới cơ bản đã hoàn tất.

Được biết, theo như kế hoạch, gia đình chị Thu Sao sẽ chuẩn bị khoảng 20 mâm cỗ mời anh em bạn bè thân thiết, nhà trai khoảng 40 mâm cỗ.

Cũng theo cô dâu 61 tuổi, dù chưa cưới nhưng bố mẹ chồng rất tâm lý, chuẩn bị mọi thứ từ phòng cưới, vật dụng trong gia đình. Sau khi bàn bạc thống nhất cưới xin, bố mẹ chồng đã hỏi ý kiến 2 vợ chồng về cách chuẩn bị phòng cưới.

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Gia đình ủng hộ như một người con gái chứ không phải bà già đi lấy chồng - Ảnh 2.

Mẹ chồng cùng người thân xâu chuỗi hạt đá trang trí phòng cưới cho vợ chồng chị Thu Sao.

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Gia đình ủng hộ như một người con gái chứ không phải bà già đi lấy chồng - Ảnh 3.

Phòng cưới của chị Thu Sao tại nhà trai

Mặc dù bản thân chị Thu Sao muốn ngỏ ý dùng lại chiếc giường cưới của anh trai chồng (hiện đã ra ở riêng), tuy nhiên bố chồng chị không đồng ý. Ông đã tự đi đặt giường và xem ngày đẹp để lắp giường cho ngày trọng đại của con trai và con dâu.

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Gia đình ủng hộ như một người con gái chứ không phải bà già đi lấy chồng - Ảnh 4.
 
Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Gia đình ủng hộ như một người con gái chứ không phải bà già đi lấy chồng - Ảnh 5.

Bàn trang điểm được sắp xếp gọn gàng cạnh giường cưới. Ảnh: FBNV

Chị Thu Sao cho biết, bản thân chị cũng đã về nhà chồng để trang trí buồng cưới của mình. Do nhà chồng là nhà sàn nên chị đã tự tay dán giấy dán tường, treo ri - đô cho kín đáo. Mọi người, từ mẹ chồng, em chồng và họ hàng thì tích cực xâu vòng, làm dây hoa trang trí. Bố chồng cùng chồng làm lại hệ thống điện.

"Nhìn phòng cưới sau khi hoàn thành, ai cũng khen phòng cưới của tôi như phòng công chúa", cô dâu 61 tuổi hạnh phúc chia sẻ.

Chị Thu Sao gửi thiệp mời người thân bạn bè và cả các bạn Facebook. Ảnh: FBNV

Được biết, hiện công tác chuẩn bị bên nhà gái đến hiện tại cơ bản cũng đã hoàn thành. Chị Thu cũng tiết lộ vào ngày cưới chị dự kiến sẽ diện 2 bộ váy, một váy cô dâu trắng và một váy truyền thống của người Dao.

Bộ váy truyền thống mà mẹ chồng chuẩn bị cho chị - đó là trang phục mẹ chồng chị đã mặc vào ngày cưới và bà muốn chị cũng mặc nó vào ngày vui của mình.

Ngoài ra, chị Thu Sao còn chuẩn bị một đôi gối và một chiếc chăn để tặng bố mẹ chồng.

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi thổ lộ lý do kết hôn ở tuổi xế chiều - Ảnh 2.

Cô dâu 61 tuổi nghĩ rằng mình chẳng thể yêu được ai nữa khi chồng qua đời.

Trước nhiều ý kiến cho rằng, đã ở tuổi xế chiều thì không nên kết hôn, trên Người đưa tin dẫn lời chị Thu Sao phản bác lại suy nghĩ này: "Tuổi nào cũng có quyền được yêu, thì tình yêu không có biên giới. Yêu nhau, nghĩa là cảm thấy sống với nhau hạnh phúc, vui vẻ. Tôi đi đến hôn nhân là tình yêu đích thực, bởi tình yêu không bao giờ xuất phát từ một phía mà phải cả hai phía. Tuy có nhiều yếu tố bên ngoài tác động, nhưng gạt bỏ hết những điều tiếng từ dư luận, cho đến ngày hôm nay tôi luôn trân trọng về tình yêu của mình. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc với chồng để không phụ lòng mọi người".

Cũng theo chị Thu Sao, việc yêu và kết hôn ở tuổi xế chiều là một nhu cầu hết sức bình thường, cả đàn ông hay phụ nữ khi không có người bên cạnh thì họ luôn khát khao tìm hạnh phúc. Đó là nhu cầu chính đáng, và người phụ nữ này cho rằng "bất cứ ai cũng có quyền tìm hạnh phúc riêng cho mình, miễn sao không phạm vào việc tranh vợ, cướp chồng của người khác là được".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news