Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 32: Shiv "ngây ngất" trước vẻ đẹp của Anandi trong ngày cưới

Thứ bảy, 26/12/2015, 11:02 (GMT+7)

Shiv trải qua những thử thách mà mọi người đặt ra trước khi Anandi xuất hiện. Anandi trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết khiến Shiv ngây ngất. 

Shiv trải qua những thử thách mà mọi người đặt ra trước khi Anandi xuất hiện. Anandi trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết khiến Shiv ngây ngất. 

 

Trong tập 32 Cô dâu 8 tuổi phần 6, đám cưới của Anandi và Shiv diễn ra vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc từ mọi người. Tuy nhiên, Ashi không có mặt tại đám cưới do cô bị mất hộ chiếu nên không thể về được. Ashi đã gọi điện về để chúc mừng Anandi và Shiv, cô cũng vẽ Mehendi lên tay để chúc mừng hai người. Mặc dù vui mừng Shiv tìm được người bạn đời cho mình nhưng Ashi vẫn rất buồn bởi người mà cô yêu cô lại không có được tình cảm của anh.

 

Sau nhiều sóng gió, cuối cùng ngày vui của Anandi và Shiv cũng đã đến. Trong ngày trọng đại này, Guli, Asha vui vẻ bàn với nhau về thử thách sắp đặt ra cho Shiv trong ngày hôm nay và sẽ bày trò trêu chọc anh.

 

Không khí trong ngày vui của Shiv và Anandi vô cùng náo nhiệt, rộn ràng khắp cả dinh thự. Gia đình Shiv đến được nghênh đón nồng nhiệt. Vừa bước xuống xe, Shiv và gia đình anh đã được tung hoa. Mỗi người nhận được 1 cành hồng từ Nandu và Shagun.

Vừa tới nhà Anandi, Shiv đã liên tục tìm ngó Anandi. Biết anh đang tìm cô, Guli đã trùm khăn lên đầu và giả làm Anandi. Bị che kín mặt nên Shiv tưởng đó là Anandi, nhưng khi mở khăn trùm là Guli anh phải bất ngờ và ngượng ngùng. Mọi người cũng được những tràng cười sảng khoái và thích thú.

 

Mọi người đang hào hứng với thử thách dành cho Shiv thì Sanchi lại có vẻ tức giận. Cô đã đứng dậy và quát mọi người sao có thể trêu chọc anh mình, cho rằng đó là những trò vô bổ. Tất cả mọi người đều nhìn cô và khó xử. Mẹ Shiv đã phải chữa cháy rằng Sanchi đang rất muốn gặp chị dâu.

 
 

Sau đó, Anandi xuất hiện sau khi một tiết mục biểu diễn kết thúc. Cô khiến Shiv phải ngây ngất và đứng hình. Shiv không rời mắt khỏi Anandi. Anh đã dành lời khen hôm nay Anandi rất đẹp khi cô tiến đến ngồi gần anh. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news