Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 7: Khoảnh khắc lãng mạn giữa Shiv và Anandi

Thứ hai, 14/12/2015, 09:51 (GMT+7)

Jagdish trở về khiên Anandi cảm thấy đau khổ. Tuy nhiên, cô đã không còn tình cảm dành cho anh và cô đã bắt đầu đặt niềm tin và dành tình cảm cho Shiv.

Jagdish trở về khiên Anandi cảm thấy đau khổ. Tuy nhiên, cô đã không còn tình cảm dành cho anh và cô đã bắt đầu đặt niềm tin và dành tình cảm cho Shiv.

[mecloud]Iukevlws6Q[/mecloud]

 

Sau khi Jagdish trở về, quá khứ lại quay về với Anandi khiến cô thấy đau khổ. Tất cả mọi thứ đều bị đảo lộn. Thím của Shiv bắt đầu nghi ngờ về tình cảm của Anandi dành cho Shiv, và cũng không tin rằng cô có thể giữ được lời hứa của mình.

 

Tuy nhiên, Shiv vẫn luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào Anandi, dù biết cô giữ liên lạc với Jagdish nhưng anh luôn tôn trọng và ủng hộ cô. Những vết thương lòng mà Jagdish để lại, Anandi đã mở lòng mình khi gọi điện tâm sự với Shiv. Cô đã đứng dưới mưa và khóc, vì không muốn làm tổn thương Shiv. Cô đã kể hết mọi chuyện với anh về việc Jagdish trở về và chuyện cô không tha thứ cho Jagdish dù cho anh ta có cầu xin.

Shiv cũng không cảm thấy lo lắng khi Jagdish trở về. Anh luôn biết cách động viên, an ủi, mà anh còn khiến Anandi cảm phục hơn khi bỏ qua quá khứ, luôn tôn trong những bí mật riêng của cô.

 

Bằng sự bao dung của mình, chấp nhận cả quá khứ, Shiv khiến Anandi cảm thấy mình không xứng với anh, với tình yêu của anh. Khoảng thời gian Anandi ngồi khóc, sẵn sàng mở lòng, tâm sự với Shiv như một người bạn thân thực sự là một khoảng thời gian ngọt ngào giữa hai người cho dù Anandi đang rất buồn vì sự trở về của Jagdish.

 

Anandi cũng đến gia đình Shiv và kể hết mọi chuyện liên quan đến Jagdish và gửi lời xin lỗi đến mọi người. Anandi cũng hứa rằng sẽ không bao giờ làm tổn thương ai, đặc biệt là Shiv. Những lời nói của Anandi khiến mọi người đánh giá cao cô và càng có thiện cảm hơn.

 

Jagdish bị Anandi từ chối khiến anh trở nên thù ghét cô hơn. Trong Jagdish đã có cuộc độc thoại nội tâm giữa việc bênh vực Anandi và đổ hết mọi tội lỗi cho cô. Và cuối cùng Jagdish đổ hết tội lỗi về phía Anandi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news