Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 39: Chồng cũ cô dâu 8 tuổi hào hứng cưới vợ lần hai

Thứ năm, 10/03/2016, 14:32 (GMT+7)

Ganga được gia đình Jagdish nhận làm con dâu nhưng không được làm đám cưới để thông báo đến dân làng. Tuy nhiên, bà nội đã tổ chức một bữa tiệc cho cặp đôi để thông báo cho mọi người khiến Jagdish rất hào hứng.

Ganga được gia đình Jagdish nhận làm con dâu nhưng không được làm đám cưới để thông báo đến dân làng. Tuy nhiên, bà nội đã tổ chức một bữa tiệc cho cặp đôi để thông báo cho mọi người khiến Jagdish rất hào hứng.

 

Lễ Bhai dooj diễn ra, Ganga đang được Gehna hướng dẫn làm món ăn. Khi cô vừa rời khỏi thì Jagdish đến, khi nhìn thấy Ganga đang nấu ăn Jagdish đứng ngắm nhìn cô không rời, khi Ganga phát hiện cả 2 nhìn nhau say đắm làm cho Ganga cảm thấy xấu hổ, Gehna đến và chọc Jagdish anh viện cớ rằng đến nhà bếp để uống nước.

Sanchi nhớ lại chuyện cũ

Về phía Sanchi, cô nhớ lại những lời mà Anandi đã nói, cô cho rằng chính Anandi cũng góp phần tạo nên sự trừng phạt với cô. Sanchi tức giận và có ý định sẽ trả thù Anandi và không bao giờ tha thứ cho cô. Cô sẽ giành lại tất cả mọi thứ từ Anandi bằng cách lợi dụng Anandi.

 

Mọi người đều đang ăn mừng lễ Bhai Dooj, mọi người đều hạnh phúc thực hiện các nghi lễ, Gehna thay mặt Bhairavi làm lễ cho Mannu. Sanchi cũng đang làm nghi thức với Mahi, Mahi mang đến món quà cho Sanchi nhưng cô từ chối và nói rằng sự tha thứ chính là món quà lớn nhất với cô lúc này.

Sanchi nói với ông nội rằng hôm nay là lễ Bhai dooj nhưng Shiv đã ra khỏi nhà vào sáng sớm mà không nói với cô tiếng nào. Anandi nói với mọi người rằng Shiv sẽ về để thực hiện các nghi lễ, Anandi định gọi cho Shiv nhưng chưa kịp thì mọi người đã thấy anh ta bước vào cùng hồ cá nhỏ. Shiv nói rằng đây là món quà cho Sanchi, nó sẽ làm cho cô cảm thấy thoải mái hơn, cô thực hiện nghi thức cho Shiv.

 

Bà nội cũng đang hướng dẫn mọi người thực hiện các nghi thức trong ngày lễ. Vì Ganga và Jagdish không được tổ chức lễ cưới mà cô chỉ được mọi người trong gia đình chấp nhận làm dâu. Chính vì thế, cũng nhân dịp lễ, bà nội đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ và thông báo cho dân làng biết về chuyện kết hôn của Jagdish. Mọi người trong nhà đều vui mừng vì quyết định này, mọi người cũng lên kế hoạch cho bữa tiệc và những khách mời quan trọng.

Anandi nói chuyện với Jagdish về chuyện của Sanchi.

Shiv hào hứng ngồi viết thiệp chúc mừng cho Jagdish và Ganga, Anandi đến bên và nói chuyện với anh không nên để cho Sanchi biết về việc này vì sợ cô ấy buồn và lại nổi cơn thịnh nộ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên Shiv không đồng ý với ý kiến của Anandi, anh cho rằng Sanchi cần phải hiểu lý do tại sao gia đình ta phải đến bữa tiệc đó.

Cô tức giận khi nhìn thấy tấm thiệp viết hỏng của Shiv.

Không thấy ai ở nhà, Sanchi hỏi Meenu về mọi người, bà nói rằng Mahi đang ở trong phòng còn những người khác đã đi dự buổi lễ khai mạc ngôi trường mới. Sanchi có vẻ không vui nói rằng cô không hề được biết đến về điều đó, cô đến phòng Anandi và tình cờ thấy tấm thiệp chúc mừng cho Jagdish và Ganga mà Shiv ghi sai, Sanchi hiểu được tất cả sự việc và giận dữ.

 
Sanchi ngôi uống rượu cùng bạn.

Sanchi gọi ông nội nói về việc của Meena và Shiv. Cô nhận được cuộc gọi từ cô bạn Ankita. Cô tức giận nói với bạn về việc Anandi lại làm tổn thương cô. Sau đó cô đã tới nhà Ankita và uống rượu để quên đi mọi vấn đề.

 
 

Tại bữa tiệc, Jagdish yêu cầu Ganga mặc váy trong bữa tiệc cưới của mình. Ganga nói rằng đám cưới của họ đã diễn ra rồi.  nói anh muốn bữa tiệc thật đặc biệt. Jagdish hào hứng về việc sẽ được hôn cô trên sân khấu của bữa tiệc và đã được sự đồng ý của bố. Tuy nhiên Ganga có phần ngại ngùng và lúng túng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news