Tin mới

"Cô dâu 8 tuổi" và cuộc sống áp lực sau ánh hào quang

Thứ ba, 23/06/2015, 18:08 (GMT+7)

Gây ấn tượng lớn trong bộ phim dài gần 2000 tập của Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi", Avika Gor đang là cái tên được săn đón.

Gây ấn tượng lớn trong bộ phim dài gần 2000 tập của Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi", Avika Gor đang là cái tên được săn đón.

Avika Gor đang là ngôi sao tại Ấn Độ khi vào vai nữ chính trong Cô dâu 8 tuổi

Cô dâu 8 tuổi - bộ phim truyền hình đang "làm mưa, làm gió" tại Ấn Độ và Việt Nam. Nhân vật chính của tác phẩm - bé gái Anandi vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới tám tuổi. Đảm nhận vai chính thời thơ ấu là Avika Gor, khi đến với bộ phim này, cô bé mới 11 tuổi. 

"Cô dâu 8 tuổi" bên bố mẹ ruột

Khi đóng "Cô dâu 8 tuổi", Avika Gor chỉ là một bé gái ngây thơ, trong sáng. Nhiều năm sau, trả lời phỏng vấn báo chí, cô gái (hiện 17 tuổi) thừa nhận rằng bộ phim không chỉ đem lại cho cô hào quang, mà còn là những khoảng thời gian khó khăn, khi đối mặt với áp lực: "Tôi làm việc liên tục, không một ngày nghỉ ngơi, không một ngày lễ bình thường. Thói quen ăn uống của tôi cũng bị đảo lộn, tôi mất ngủ thường xuyên, sức khỏe không được tốt. Bạn tưởng tượng được không, ở tuổi của một đứa trẻ, tôi phải làm việc như một cái máy... "- Ngoisao.net dịch.

Avika Gor đang hẹn hò với cựu người mẫu sinh năm 1979 - Manish Raisinghani

Ở tuổi 17, Avika Gor dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống, cô cho mình thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp. Cô gái cũng tâm sự, sau những phút lúng túng lựa chọn nghề nghiệp mình sẽ đeo đuổi, cô đang ấp ủ ước mơ trở thành một đạo diễn. 

Theo Zing News, trong lần sang giao lưu với khán giả Việt Nam vào tháng 12/2014, cô tiết lộ đang theo học ở Dubai. "Làm gì thì làm, tôi vẫn ưu tiên cho việc học" - nữ diễn viên nói.

Sau khi dừng đóng "Cô dâu 8 tuổi" (tập 516), một số thông tin cho rằng Avika Gor đang hẹn hò với cựu người mẫu điển trai sinh năm 1979 Manish Raisinghani, người cùng đóng với cô trong bộ phim nói trên. Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng, bản thân còn quá trẻ để nghĩ tới chuyện tình cảm. Avika Gor khẳng định, chỉ yêu khi bước qua tuổi 20. "Tôi mong trong tương lai, trái tim tôi được sưởi ấm và có một tình yêu đẹp” - cô tâm sự với truyền thông trong chuyến sang thăm Việt Nam một năm trước.

Avika Gor sinh ngày 30/6/1997 tại Mumbai. Cha cô là một nhà đầu tư còn mẹ là bác sĩ vật lý trị liệu. Vì là con gái duy nhất trong một gia đình khá giả nên ngay từ nhỏ, cô được ba mẹ cho học tại trường quốc tế. Chính vì thế, ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ, Avika Gor còn nói thông thạo tiếng Anh. 

Avika Gor đến với nghiệp diễn một cách rất tình cờ. Năm 2008, cô được một người trong ê-kíp làm phim Raajkumar Aaryyan phát hiện và mời tham gia vào một vai phụ. Chỉ trong năm đó, cô gái nhỏ có dịp xuất hiện trong 5 bộ phim truyền hình và bắt đầu tham gia những tập đầu tiên của Cô dâu 8 tuổi. Bộ phim được quay trong vòng 2 năm từ 2008 - 2010.

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news