Tin mới

"Cô dâu bỉm sữa" cho con bú trong ngày cưới gây xôn xao MXH

Thứ ba, 21/03/2017, 09:50 (GMT+7)

Trong trang phục xinh đẹp, lộng lẫy, và bận rộn với quan khách 2 họ trong đám cưới, nhưng cô dâu bỉm sữa vẫn không quên nhiệm vụ cho con bú khi em bé đói. Hình ảnh này đang được chị em "rần rần" hưởng ứng.

Trong trang phục xinh đẹp, lộng lẫy, và bận rộn với quan khách 2 họ trong đám cưới, nhưng "cô dâu bỉm sữa" vẫn không quên nhiệm vụ cho con bú khi em bé đói. Hình ảnh này đang được chị em "rần rần" hưởng ứng.

Cô dâu bỉm sữa cho con bú trong ngày cưới được Cộng đồng mạng "rần rần" chia sẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh một bà mẹ trẻ diện trang phục cô dâu, trang điểm khá đậm trong ngày cưới của mình lại đang cho con bú khiến nhiều người liên tưởng đến việc ăn cơm trước kẻng bây giờ không còn là chuyện hiếm, thậm chí còn được bố mẹ 2 bên ủng hộ.

Theo dòng chia sẻ của "cô dâu bỉm sữa" này, thì cô sinh con trước khi tổ chức cưới vì lý do phạm kim lâu: "Sinh con được 10 tháng hơn rồi tụi em mới tổ chức đám cưới các mẹ ạ. Lý do vì năm không đẹp, phạm kim lâu. Vừa đón khách, lâu lâu lại chạy vô buồng cởi váy cho con bú. Tội con nhỏ cứ đói khóc đòi mẹ. Mẹ bế thì con cứ nhìn em chằm chằm không nhận ra. Có mẹ nào giống em không?”

Hoàn cảnh của cô dâu kiêm bà mẹ trẻ ngay ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, nhất là những "mẹ bỉm sữa" quan tâm, nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng dành cho hành động tất cả vì con của bà mẹ này.

"Nhóc con này được đặc quyền dự đám cưới của ba mẹ. Chứ bao đứa trẻ khác toàn hỏi đám cưới ba mẹ sao không thấy con", một thành viên hài hước bình luận.

Một cô dâu khác cũng ở hoàn cảnh tương tự.

Ngoài ra, nhiều cô dâu ở hoàn cảnh tương tự cũng chia sẻ câu chuyện của mình, Facebooker Thanh Lâm Đình Nhi viết: "Mình cũng con 10 tháng mới cưới đó, có sao đâu. Đi đón dâu mà được cả hai bố con đi đón thấy độc đảo mà trọn vẹn, con đi đón mẹ cứ tròn mắt nhìn mẹ yêu lắm luôn".

Theo tìm hiểu, bà mẹ trẻ - nhân vật chính trong bức ảnh có tên Lê Na (sinh sống tại Quảng Ngãi). Trong ảnh là đứa con đầu lòng của cô và chồng sau khi em bé chào đời được hơn 10 tháng cặp đôi mới tổ chức đám cưới.

Bản thân cô cũng không ngờ bức ảnh của mình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng đến vậy. 

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news