Tin mới

Cô dâu chú rể nặng trĩu vàng trong đám cưới ở Nam Định

Thứ ba, 24/11/2015, 09:53 (GMT+7)

Cặp đôi Nam Định không chỉ gây sốt với dàn siêu xe đình đám mà hình ảnh vàng đeo đầy tay, đầy cổ cô dâu chú rể cũng khiến nhiều người lác mắt.

Cặp đôi Nam Định không chỉ gây sốt với dàn siêu xe đình đám mà hình ảnh vàng đeo đầy tay, đầy cổ cô dâu chú rể cũng khiến nhiều người lác mắt.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao với một đám cưới toàn siêu xe tại Nam Định. Mọi chi tiết của đám cưới đều toát lên sự giàu có, sang trọng tột bậc. Ngoài ra, có thông tin còn cho rằng, riêng tiền hoa tươi trang trí cho đám cưới vàng này cũng lên đến 700 triệu đồng.

Nhiều người cho biết đám cưới này được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất nhì TP. Nam Định với sự góp mặt của các ca sĩ, danh hài nổi tiếng. Hình ảnh vòng vàng đeo đầy cổ cô dâu, chú rể khiến nhiều người choáng ngợp, lác mắt.

Được biết số trang sức trong ảnh đều là quà tặng của bạn bè và người thân 2 bên họ hàng của cô dâu, chú rể. 

Cô dâu chú rể đeo đầy vàng trên người. Ảnh: Báo Đất Việt

Tờ Trí Thức Trẻ cho hay, cô dâu có tên Ngọc Diệp (18 tuổi, ở Hải Phòng) và chú rể Thế Dũng (31 tuổi, quê ở Nam Định). Hai người gặp nhau khi cùng sống và làm việc tại Hà Nội. Trước kia, Thế Dũng từng du học ở Trung Quốc hiện đang làm cho công ty của gia đình. Cô dâu cũng là dân kinh doanh có tiếng tại quê nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh về dàn siêu xe trong lễ cưới của cô dâu Ngọc Diệp và chú rể Thế Dũng tại Nam Định:

 
 

Hình ảnh những chiếc siêu xe sang trọng xuất hiện trong lễ cưới của cô dâu Ngọc Diệp, chú rể Thế Dũng vừa qua. Ảnh: Facebook

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news