Tin mới

“Cô Đẩu” Công Lý lên tiếng sau khi chia tay người vợ thứ 3?

Thứ năm, 18/02/2016, 15:56 (GMT+7)

"Cô Đẩu" đanh đá cho biết, dù là người thứ 3, thứ 4 hay thứ 5, khi nam diễn viên không danh chính ngôn thuận công khai thì việc anh chia tay hay còn mặn nồng là chuyện riêng của anh.

"Cô Đẩu" đanh đá cho biết, dù là người thứ 3, thứ 4 hay thứ 5, khi nam diễn viên không danh chính ngôn thuận công khai thì việc anh chia tay hay còn mặn nồng là chuyện riêng của anh".

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai với MC Thảo Vân, Công Lý dường như đã rút kinh nghiệm, anh kín tiếng hơn khi chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Đã từ rất lâu rồi, Cộng đồng mạng không còn bắt gặp những hình ảnh "Cô Đẩu" phô trương hạnh phúc trên trang cá nhân cũng như những gì đã, đang và sẽ diễn ra xung quanh anh.

Công Lý và người vợ thứ 3. Ảnh Internet.

Được biết, vợ thứ ba của Công Lý là một người làm trong ngành ngân hàng, sở hữu dáng vẻ trẻ trung và ưa nhìn. Tuy đã sống với nhau 7 năm qua nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Thế nhưng trên danh nghĩa họ đã là vợ chồng vì đã đăng ký kết hôn. Với nam diễn viên, đám cưới bây giờ không còn nguyên vẹn ý nghĩa như trước bởi dù sao trong mắt mọi người anh cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Vì thế, anh quan trọng nhất là cuộc sống của cả hai hạnh phúc chứ không quan trọng đám cưới sẽ diễn ra lúc nào.

Tưởng chừng cuộc sống mới đã mỉm cười với Công Lý, nhưng chẳng ai có thể đoán trước được chữ "ngờ". Sau khoảng thời gian dài gắn bó, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Trước vấn đề này, "cô Đẩu" đanh đá cho biết, dù là người thứ 3, thứ 4 hay thứ 5, khi nam diễn viên không danh chính ngôn thuận công khai thì việc anh chia tay hay còn mặn nồng là chuyện riêng của anh. Hãy để nó yên, anh không muốn nhắc đến. Không phải vì sợ mà vì anh muốn được tôn trọng.

Công Lý là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình nhưng ít ai biết được đằng sau những nụ cười trên sân khấu là một người đàn ông vẫn mải miết đi tìm một mái ấm hạnh phúc cho riêng mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô Đẩu