Tin mới

Cô dâu đeo 13 tỷ của hồi môn trên người trong đám cưới

Thứ sáu, 21/11/2014, 15:36 (GMT+7)

\nNhững hình ảnh hiếm hoi về cô dâu đeo trên người số vàng có giá trị lên tới 13 tỷ đồng của hồi môn  đã gây xôn xao cộng đồng mạng quốc tế những ngày qua. Chủ nhân của bức ảnh được cho rằng sống tại Ấ

Những hình ảnh hiếm hoi về cô dâu đeo trên người số vàng có giá trị lên tới 13 tỷ đồng của hồi môn  đã gây xôn xao Cộng đồng mạng quốc tế những ngày qua. Chủ nhân của bức ảnh được cho rằng sống tại Ấn Độ.

Trang Daily Mail hôm 20/11 đã xác thực hình ảnh này là của một đám cưới diễn ra tại ngôi chùa ở thành phố Tirupati, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Xuất hiện cùng với cô dâu là hình ảnh bố của cô cũng khoác lên người những chuỗi vòng vàng nặng trĩu chưa xác định được giá trị của chúng.

Được biết cha của cô dâu là một trong những doanh nhân thành đạt, một triệu phú của ngành sản xuất bánh kẹo ở bang Andhra Pradesh.

Thông tin này cũng được phát ngôn viên cảnh sát, ông Sandeep Kumar xác nhận cả cha và cô dâu đều đeo rất nhiều vàng trong suốt lễ cưới. "Không có gì là phạm tội khi đeo nhiều vàng như thế trên người, tuy nhiên, điều đó sẽ dễ dẫn tới các vụ trộm cắp thậm chí là án mạng. Chúng tôi muốn đảm bảo không có vấn đề gì bất trắc xảy ra trong lễ cưới đó", ông Kumar cho biết. Tuy nhiên danh tính của hai cha con trong đám cưới trên được cảnh sát không tiết lộ.

Sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được những lời bình luận trái chiều. Người thì ngưỡng mộ sự giàu có của gia đình doanh nhân này nhưng rất nhiều ý kiến cho rằng đó là một hình thức khoa trương, khoe khoang của cải không nên có.

Xem thêm video trên Tin Mới: Kim Lýbất ngờ  tỏ tình với Trương Ngọc Ánh ngay trên sân khấu

 

 

Thoa Nguyễn (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news