Tin mới

Cô dâu đi chụp ảnh cưới bị vợ cũ chú rể đánh ghen

Thứ năm, 05/01/2017, 12:23 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh ghen hy hữu khi nạn nhân là một cô cô dâu đang chụp ảnh cưới thì bị một phụ nữ kéo theo theo một đám người xông tới đánh tới tấp, thậm chí còn đòi lột váy cô gái này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Đánh ghen hy hữu khi nạn nhân là một cô cô dâu đang chụp ảnh cưới thì bị một phụ nữ kéo theo theo một đám người xông tới đánh tới tấp, thậm chí còn đòi lột váy cô gái này.

[mecloud]uDp5fMrbFj[/mecloud]

Ngày 4/1, một Facebooker có tên P.V.Q.M chia sẻ đoạn clip cô dâu bị đánh dã man khi đang chụp ảnh cưới ở Vĩnh Phúc. 

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ được cho là vợ của chú rể đã kéo một nhóm người xông tới hành hung, xé váy cô gái. Mặc dù ekip chụp ảnh cưới vào can ngăn và nói đây là khách hàng của họ nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục đánh, còn lớn tiếng nói cô gái này đã cướp chồng khi người phụ nữ này có con được 2 tháng: "Khách của em nhưng nó cướp chồng chị. Con em mới được 2 tháng mà chúng nó đòi li dị để đến với nhau". 

Sau khi thợ ảnh tuyên bố sẽ báo công an nếu nhóm người này còn tiếp tục hành hung cô dâu thì người phụ nữ được cho là vợ của chú rể phân bua: "Em không làm hỏng váy của anh chị là được chứ gì. Nó xui chồng em bỏ bê con cái, dụ dỗ chồng em vác tiền đi mua điện thoại iPhone nữa kìa". 

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người đề nghị ngồi lại bình tĩnh nói chuyện, thì đám người trên nhanh chóng bỏ đi.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc với hành động của nhóm người phụ nữ trên. 

“Không nên nóng giận mà cho mình quyền đánh đập người khác dã man như vậy”, một thành viên bình luận. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến thắc mắc không biết người chồng ở đâu khi vợ cũ hành hung vợ mới mà anh ta không có sự can thiệp nào.

“Nếu sự việc đúng như những gì người phụ nữ kia tố thì ông chồng quả là đáng trách. Giờ thì cả 3 người cùng khổ”, một độc giả nêu ý kiến. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chụp ảnh cưới