Tin mới

Cô dâu Hà Nội bật khóc vì chú rể rước dâu bằng xe đạp giữa trời mưa

Thứ năm, 22/01/2015, 11:15 (GMT+7)

Nhiều người xúc động khi chú rể chọn chiếc xe đạp trong những chuyến đạp xe xuyên Việt từ Lũng Cú đến mũi Cà Mau của mình để đưa nàng về dinh.

Nhiều người xúc động khi chú rể chọn chiếc xe đạp trong những chuyến đạp xe xuyên Việt từ Lũng Cú đến mũi Cà Mau của mình để đưa nàng về dinh.

 

Theo báo Tri Thức trực tuyến, đó là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày vui của Hoàng Tùng (đến từ Hà Nam) và Phương Thuý (quê ở Hà Nội).

Thay vì rước dâu bằng ô tô, Tùng chọn xe đạp làm phương tiện đưa vợ "về dinh" bởi nó là vật kỷ niệm, gắn bó với anh suốt những năm tháng tuổi trẻ, trong những chuyến đạp xe xuyên Việt từ Lũng Cú đến mũi Cà Mau.

Anh Tùng rước dâu bằng xe đạp giữa trời mưa.

Về việc rước dâu bằng xe đạp, Tùng kể: "Theo tính toán, tôi sẽ đạp xe chở vợ 6 km về nhà, dẫn đầu đoàn là ô tô, xe máy, theo sau là 40-50 chiếc xe đạp, thế nhưng, vì mưa nên tôi chỉ đèo vợ khoảng 3 km sau đó lên ô tô đi tiếp.

Nhìn thấy chồng đạp xe đến đón, Thuý không kìm nổi bất ngờ, xúc động đã bật khóc trong ngày vui của mình".

 

Video tham khảo :Clip: Đi rước dâu, thanh niên hung hãn đánh nhau như phim chưởng:

 

Không chỉ có cách rước dâu độc, Hoàng Tùng và vợ còn quyết định thực hiện bộ ảnh cưới có 1-0-2 khi hoá thân thành chàng trai, cô gái người dân tộc, tạo dáng giữa cánh đồng lúa chín Mù Cang Chải.

Trước đó, một đám cưới ở Nghệ An cũng gây chú ý với màn rước dâu bằng xe đạp cà tàng vào 4/1.Chú rể Trần Đình Quang 21 tuổi và cô dâu Nguyễn Thúy Tĩnh 18 tuổi được tổ chức tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Cô dâu ngại ngùng bên chiếc "xế" độc của chú rể 9x.

Hình ảnh chiếc xe đạp cũ, hỏng đủ bộ phận được chú rể lau chùi, gắn những chiếc bóng bay xinh để làm chiếc xe đón dâu, đang gây xôn xao trên Cộng đồng mạng. Trên quãng đường hơn 1km về nhà, đôi vợ chồng trẻ và chiếc xe đạp đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người dân.

Kim Thành (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news