Tin mới

Cô dâu Hà thành đeo vàng "trĩu cổ" bất ngờ nổi tiếng sau một đêm

Thứ sáu, 28/10/2016, 15:05 (GMT+7)

Một cô dâu đeo vàng "trĩu cổ" ở Hà Nội bất ngờ trở thành nhân vật "nổi tiếng", khi bức ảnh cưới của vợ chồng cô được cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ. Sở dĩ bức ảnh vợ chồng cô được dân mạng quan tâm bởi số lượng vàng được đeo khắp người.

Một cô dâu đeo vàng "trĩu cổ" ở Hà Nội bất ngờ trở thành nhân vật "nổi tiếng", khi bức ảnh cưới của vợ chồng cô được Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ. Sở dĩ bức ảnh vợ chồng cô được dân mạng quan tâm bởi số lượng vàng được đeo khắp người.

Chân dung cô dâu khiên nhiều chị em ấm ức. Ảnh: FB

Ngày 27/10, bức ảnh chụp trong một đám cưới ở Hà Nội với tâm điểm là cô dâu đeo vàng "trĩu cổ" đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều fanpage, diễn đàn mạng xã hội với số lượt like, chia sẻ lớn từ dân mạng.

Nhìn vào số lượng vàng, trang sức mà cô dâu mang trên người, nhiều bạn trẻ, cư dân mạng đã phải kinh ngạc và ghen tỵ. Ảnh: FB

Nhìn vào số lượng vàng, trang sức mà cô dâu mang trên người, nhiều bạn trẻ, cư dân mạng đã phải kinh ngạc và ghen tỵ, cùng với đó là việc xuất hiện một số lời đồn đoán về gia cảnh của cô dâu, chú rể cũng như độ "khủng" của đám cưới này.

Không chỉ cô dâu mà cả chú rể cũng đeo rất nhiều nhẫn, trang sức vàng trên người. Ảnh: FBNV

Không chỉ cô dâu mà cả chú rể cũng đeo rất nhiều nhẫn, trang sức vàng trên người. Đây được cho là những món quà mà gia đình đôi bên dành tặng cho đôi uyên ương này. Vô tình trở thành người "nổi tiếng" chỉ nhờ một bức ảnh chụp trong đám cưới, cặp đôi này nhanh chóng bị cư dân mạng truy tìm thông tin.

Theo tìm hiểu, những bức ảnh được dân mạng thi nhau chia sẻ trong vài ngày nay được chụp trong đám cưới của anh Anh Sơn, sinh năm 1991 và chị Phương Hằng, sinh năm 1993 ở Hà Nội.

Cô dâu Hà thành cho biết đã cảm thấy rất bất ngờ khi buổi sáng sau khi tỉnh giấc phát hiện hình ảnh của mình tràn ngập trên các trang tin, fanpage nổi tiếng. Cô dâu xinh đẹp cho biết không hề có chuyện cô phải "trĩu cổ" như mọi người mô tả. Việc người thân tặng kiềng vàng, trang sức vàng cho cô dâu, chú rể đã là một truyền thống khá lâu đời trong các đám cưới ở Việt Nam và đám cưới của Anh Sơn và Phương Hằng gây bất ngờ chỉ vì số lượng kiềng vàng có hơi nhiều hơn so với thông thường một chút.

Chị Hằng chia sẻ thêm, ngoài số kiềng vàng được mọi người trong gia đình ưu ái tặng cho là có phần nổi bật thì theo Phương Hằng, đám cưới của cô diễn ra vừa qua cũng rất bình thường, không quá "sang chảnh" và đặc biệt không hề phô trương như nhiều dân mạng đồn đoán.

Việc cô dâu, chú rể được tặng nhiều của hồi môn cũng chưa chắc nói lên được hết gia thế, tiền tài của gia đình đôi bên. Những bình luận ác ý, mang tính chất châm chọc thực sự có ảnh hưởng nhiều tới cô dâu, chú rể vừa mới kết hôn.

Tiết lộ về số của hồi môn của 2 người, cô dâu ước tính nó rơi vào khoảng trên 500 triệu và để chuẩn bị cho đám cưới của họ, gia đình cũng đã phải chi ra số tiền tương tự. 

Sau khi hình ảnh này được lan truyên trên mạng, rất đông dân mạng đã ngỏ ý đùa vui được "đeo hộ" cô dâu số kiềng vàng, trang sức trên người bởi dường như cô đã phải khá vất vả để đeo chúng. 

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news