Tin mới

Cô dâu khóc nức nở ngóng tin vị hôn phu trên chuyến bay mất tích

Thứ hai, 29/12/2014, 10:22 (GMT+7)

Cô gái trẻ xinh đẹp  Louise Sidharta, 25 tuổi khóc nức nở tại sân bay khi vị hôn phu của cô là một trong số 162 người có mặt trên chuyến bay mất tích AirAsia QZ8501. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào tháng 5/2015.

Cô gái trẻ xinh đẹp  Louise Sidharta, 25 tuổi khóc nức nở tại sân bay khi vị hôn phu của cô là một trong số 162 người có mặt trên chuyến bay mất tích AirAsia QZ8501. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào tháng 5/2015.

 

Louise Sidharta, 25 tuổi, nói với các phóng viên tại sân bay quốc tế Changi ở Singapore rằng hôn phu của cô Alain Oktavianus Siaun, 27 tuổi, có mặt trên máy bay với cha mẹ và ba người anh em.

"Tôi nghe được thông tin trên đài phát thanh, sau đó đã lên mạng để kiểm tra tin tức. Trái tim tôi như vỡ vụn khi biết chồng sắp cưới của mình có mặt trên chuyến bay đó", Louise Sidharta nghẹn ngào cho biết.

"Giờ chúng tôi phải tiếp tục lạc quan và hy vọng rằng những người thân yêu sẽ sớm được tìm thấy", cô nói thay những người cùng hoàn cảnh.

Sidharta nén đau thương trả lời phóng viên tại sân bay quốc tế Changi ở Singapore

Sidharta cho biết cô đã có kế hoạch kết hôn vào tháng 5/2015 và cầu mong nó vẫn diễn ra đúng kế hoạch.

Sidharta cùng nhiều thân nhân hành khách khác đang có mặt tại sân bay Changi ở Singapore, Sidharta để chờ đợi tin tức chiếc Airbus 320-200 biến mất vào sáng ngày 28/12.

AirAsia cho biết có 155 hành khách trên máy bay gồm: 138 người lớn, 16 trẻ em và một trẻ sơ sinh. Ngoài ra trên máy bay còn có hai phi công và năm thành viên phi hành đoàn.

Xem thêm Video những vụ rơi máy bay thảm khốc nhất năm 2014 :

Oei Endang Sulsilowati và con gái cô đang thấp thỏm ở sân bay quốc tế Juanda, Surabaya, Indonesia, để chờ đợi tin tức về người anh trai Oei Jimmy Sentosa Winata. Winata cùng vợ và hai con, gồm bé trai 13 tuổi và bé gái 9 tuổi, đang đi du lịch đến Nhật Bản, trung chuyển qua Singapore.

"Tôi nghe tin về vụ việc khi xem tivi và hỏi han thêm từ mọi người trong gia đình. Nhưng anh trai tôi chưa bao giờ bay AirAsia, vì thế tôi vẫn bình thản. Sau đó, một người báo với tôi rằng họ thấy tên của anh trên tivi", Sulsilowati giàn giụa nước mắt. "Chúng tôi không biết phải làm gì nữa. Chúng tôi chỉ biết chờ đợi tin tức mà thôi".

Nhiều người thân hành khách cũng đang tuyệt vọng chờ đợi tin tức về máy bay QZ8501 ở sân bay Juanda, Indonesia

Cùng có mặt ở sân bay Juanda sáng sớm nay là hai nữ sinh trung học. Theo người thân và các lãnh đạo nhà trường đồng hành cùng hai cô bé, các em là bạn bè và đều có bố mẹ ở trên chuyến bay.

Hai gia đình đang bay đến Singapore để đón năm mới với các con gái của họ. Tuy nhiên, chuyến bay đã không bao giờ đến đích. Hai nữ sinh đã bay đến Surabaya để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với bố mẹ mình. Các cô bé ngồi ở quầy nhân viên của AirAsia, gương mặt lộ rõ vẻ hoang mang và đau khổ.

 

Theo Yên Yên (The Star)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news