Tin mới

Cô dâu “mất tích” tại tiệc cưới đã trở về

Thứ sáu, 23/05/2014, 08:38 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin cô dâu “mất tích” tại tiệc cưới mà Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, sáng 22-5, chị ĐTMV đã trở về nhà mẹ ruột ở xã Phong Phú (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Liên quan đến thông tin cô dâu “mất tích” tại tiệc cưới mà Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, sáng 22-5, chị ĐTMV đã trở về nhà mẹ ruột ở xã Phong Phú (huyện Bình Chánh, TP.HCM).


Sau đó chị V. được người thân đưa đến trụ sở Công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) và Công an xã Phong Phú trình báo sự việc.

Trao đổi với PV, Trung tá Ngô Xuân Thọ - Trưởng Công an phường Nguyễn Cư Trinh cho biết ngày 18/5, ban chỉ huy phường có nắm thông tin về trường hợp cô dâu mất tích trong tiệc cưới tại một nhà hàng trên địa bàn và đã chủ động ghi nhận, lập biên bản. Đến chiều 21/5, trực ban phường tiếp tục nhận đơn trình báo và thông tin từ gia đình anh Đăng về việc vợ anh - tức chị V. vẫn chưa về.

Qua điều tra ban đầu, Công an phường Nguyễn Cư Trinh nắm được chị V. không bỏ trốn hay “mất tích” mà tự đến nhà một người bạn thân rồi không liên hệ bất cứ ai ở gia đình hoặc với chồng là anh Đăng. “Theo nội dung bản tường trình của chị V. tại công an phường thì chị V. cùng anh Đăng có tổ chức hôn lễ. Trước thời điểm kết hôn không lâu, chị V. phát hiện mình và anh Đăng không hợp với nhau, khó có thể sống chung. Thế nhưng ngày ấn định hôn lễ đã cận kề, chị V. lại sợ mất mặt gia đình, cha mẹ hai bên nên không thể từ chối cũng như hủy đám cưới nên đành chấp nhận. Khi lễ cưới sắp kết thúc, những vị khách đã rời tiệc chỉ còn thân nhân hai gia đình chị V. đã vào phòng thay trang phục rồi đi khỏi nhà hàng không liên lạc với anh Đăng” - Trung tá Thọ cho biết.

Đồng thời, Trung tá Thọ khẳng định: “Không có chuyện mất tích hay chiếm đoạt tiền vàng mà chỉ do cô dâu cảm thấy không hợp cuộc sống hôn nhân của mình nên tự bỏ đi sau tiệc cưới. Vì thế, ban chỉ huy công an phường đã lập hồ sơ và mời hai gia đình ngồi lại tự bàn phương án giải quyết”.

Theo Pháp luật T.P HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu mất tích