Tin mới

Cô dâu òa khóc khi chú rể bị bắt trong đám cưới

Thứ hai, 13/07/2015, 13:56 (GMT+7)

Cô dâu ngỡ ngàng, khóc òa trước mặt nhiều vị khách đến chung vui vì chú rể bị bắt đi để điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”.

Cô dâu ngỡ ngàng, khóc òa trước mặt nhiều vị khách đến chung vui vì chú rể bị bắt đi để điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo báo Công an Nhân Dân ngày 13/7, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Lê Viết Nguyên (25 tuổi) và Nguyễn Đình Đàn (24 tuổi), cùng quê Hà Tĩnh. Cả 2 bị Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Báo Vnexpress đưa, hơn một năm trước Nguyên làm bảo vệ cho một công ty chuyên nghiệp, anh ta cùng bạn bè trộm xe máy. 3 đồng phạm đều bị Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) bắt giữ sau đó. Còn Đàn, vốn là bạn đồng hương với Nguyên, hai năm trước cũng bỏ trốn sau khi cùng bạn đột nhập phòng trọ ở thị xã Bến Cát trộm tài sản.

Hai đối tượng bị bắt trong đám cưới. Ảnh CAND

Trưa 12/7, nhận được nguồn tin Nguyên đang cùng cô dâu tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng ở thị xã Thuận An (Bình Dương), các trinh sát nhanh chóng đã giả làm thực khách vào bên trong để tiếp cận, nhận dạng nghi can.

Lúc này, sảnh đãi tiệc cưới của vợ chồng Nguyên với 23 bàn đều chật kín. Hầu hết khách mời là bạn bè, công nhân ở các khu công nghiệp gần đó. Xác thực chú rể chính là kẻ trốn truy nã nhưng các trinh sát không ập vào bắt ngay vì lúc này tiệc cưới vừa diễn ra, cô dâu và chú rể đang đi đến từng bàn nâng ly, nhận lời chúc mừng.

"Chúng tôi phải ra ngoài ngồi đợi gần hai giờ. Khi khách thưa dần, chỉ còn vài bàn, chúng tôi mới quay vào trong đọc lệnh bắt chú rể", một cảnh sát nói.

Qua đối chiếu đặc điểm nhận dạng của đối tượng, đã xác định được Nguyên đúng là đối tượng đang bị truy nã. Bất ngờ hơn, khi tại một bàn tiệc khách thân quen của Nguyên, các trinh sát còn phát hiện thêm Đàn nên nhanh chóng bắt giữ cả 2.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news