Tin mới

Cô dâu ôm vàng chạy trốn sau tiệc cưới ở Sài Gòn

Thứ năm, 22/05/2014, 13:51 (GMT+7)

Gia đình chú rể tố cô dâu đã cầm toàn bộ số tiền, vàng nữ trang bỏ trốn với một người phụ nữ lạ mặt ngay sau tiệc cưới.

 

 

Gia đình chú rể tố cô dâu đã cầm toàn bộ số tiền, vàng nữ trang bỏ trốn với một người phụ nữ lạ mặt ngay sau tiệc cưới.


Theo trình bày của anh Nguyễn Vũ Đăng (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM), khoảng tháng 5/2013, anh gặp chị Đinh Thị Minh Viên (24 tuổi, ngụ cùng huyện) khi chị đang làm việc ở một bệnh viện ở TP.HCM. Qua một năm tìm hiểu 2 người quyết định kết hôn.

Ngày 18/5, đám cưới được tổ chức tại nhà hàng Phúc An Khang (quận 1, TP.HCM). Sau khi khách ra về, chỉ còn hai bên gia đình thì chị Viên mượn điện thoại anh Đăng gọi cho ai đó rồi vào phòng thay trang phục. Hơn 30 phút sau, anh Đăng vào phòng thì không thấy chị Viên đâu.

Hốt hoảng, chú rể đi tìm nhưng không thấy cô dâu nên báo cho mọi người trong gia đình và quản lý nhà hàng. Một số nhân viên cho biết có nhìn thấy chị Viên cùng một người phụ nữ ra khỏi nhà hàng lên xe taxi. Điện thoại không thể liên lạc được bởi chị Viên đã tắt máy.

Cô dâu ôm vàng chạy trốn sau tiệc cưới ở Sài Gòn

Chị Viên trong ngày cưới với anh Đăng. (Ảnh do gia đình nhân vật cung cấp)

Sự việc xảy ra tại tiệc cưới nhưng cả ba mẹ chị Viên đều không biết cô dâu bỏ đi từ lúc nào, nguyên do vì sao. Lúc này, anh Đăng được nhà hàng cho xem camera thì thấy vợ bỏ đi với một phụ nữ lạ mặt.

Công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) nhanh chóng có mặt ghi nhận biên bản, ghi nhận lời khai những người liên quan để làm rõ.

Theo lời anh Đăng, trước ngày cưới chị Viên không có biểu hiện gì bất thường. Trong tiệc cưới chị vẫn tươi cười vui vẻ, chụp ảnh cưới và tỏ ra rất hạnh phúc. Trước khi bỏ đi, chị Viên đã mang theo số vàng nữ trang của 2 gia đình tặng mừng gồm hơn một lượng vàng.

Ngày 21/5, trao đổi với chúng tôi, anh Đăng cho biết đang tiếp tục tìm người vợ “mất tích” bí ẩn. Hiện số điện thoại chị Viên không thể liên lạc được. Anh liên hệ gia đình, bạn bè chị Viên thì nhận được trả lời không biết tin tức gì về cô. Đến bệnh viện nơi vợ làm việc, anh Đăng biết thông tin chị Viên xin nghỉ phép từ 12 - 26/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news