Tin mới

Cổ động viên châu Á: "Cứ đá thế này, Việt Nam có thể vô địch Asian Cup"

Thứ hai, 21/01/2019, 09:33 (GMT+7)

Sau trận thắng vang dội trước đội tuyển Jordan, một cổ động viên châu Á  bình luận: "Đội tuyển Việt Nam chơi theo phong cách rất hiện đại. Nếu cứ đá hay thế này, họ có thể vô địch Asian Cup 2019 cũng nên".

Sau trận thắng vang dội trước đội tuyển Jordan, một cổ động viên châu Á  bình luận: "Đội tuyển Việt Nam chơi theo phong cách rất hiện đại. Nếu cứ đá hay thế này, họ có thể vô địch Asian Cup 2019 cũng nên".

Sau 120 phút đầy nghẹt thở, trận đấu mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Jordan đã khép lại với tấm vé vào Tứ kết của thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù bị dẫn trước hiệp 1 song với bản lĩnh và tinh thần thi đấu quật cường, đội tuyển Việt Nam đã đánh gục Jordan trên chấm penalty để trở thành đại diện đầu tiên của châu Á lọt vào Tứ kết.

Cầu thủ Jordan thẫn thờ sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên châu Á bình luận rằng đội tuyển Việt Nam có thể giành cúp vô địch: "Jordan là đội nhất bảng B, từng thắng Đương kim vô địch Australia và bất bại ở vòng bảng thế nhưng chính đội tuyển Việt Nam - đội bóng cuối cùng giành vé vớt vào vòng 1/8 lại trở thành đại diện đầu tiên cầm vé vào Tứ kết. Chia buồn với Jordan, đội đầu tiên vào vòng 1/8 giờ trở thành đội đầu tiên phải xách va li về nước", Chamnanvit Muangnivas viết.

", CĐV có tên Syarip Hidayattulah bình luận kèm.

 
 

"Ban đầu, tôi đã có chút lo lắng cho đội tuyển Việt Nam vì Jordan là đội dẫn đầu bảng B. Thế nhưng khi trận đấu diễn ra, tôi chẳng lo lắng gì nữa. Đội tuyển Việt Nam đã chơi hay hơn hẳnvà giành chiến thắng xứng đáng. Đây thực", CĐV có tên Proynapuss Jkocharit viết.

Sau trận đấu, một cổ động viên Thái Lan cũng giành những lời có cánh cho Việt Nam: "Đội tuyển Việt Nam giờ là đội bóng số 1 và là niềm tự hào của Đông Nam Á. Giờ đây các bạn đã khác Thái Lan rất nhiều. Chúng tôi chỉ có 1 mình Chanathip, thế nhưng đội bóng của các bạn lại có tất cả những cầu thủ tốt nhất để có thể thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news