Tin mới

Cổ động viên đứt lìa bàn tay vì đụng độ với cảnh sát

Thứ ba, 05/08/2014, 10:51 (GMT+7)

Một quả lựu đạn đã phát nổ khi bạo loạn xảy ra giữa một trận đấu tại Macedonia khiến 1 cổ động viên bị đứt lìa bàn tay, trong khi nhiều khán giả khác ngất xỉu và chảy máu.

Một quả lựu đạn đã phát nổ khi bạo loạn xảy ra giữa một trận đấu tại Macedonia khiến 1 cổ động viên bị đứt lìa bàn tay, trong khi nhiều khán giả khác ngất xỉu và chảy máu.

Cuối tuần trước, giải vô địch quốc gia Macedonia mở màn với cuộc đại chiến giữa Peliser và Vardar. Đây là cuộc so tài kịch tính và hấp dẫn nhất giải đấu. Thế nhưng, trận đấu bóng bỗng trở thành thảm họa khi xảy ra bạo loạn và sự cố nghiêm trọng ở những phút cuối trận đấu.

Theo báo chí địa phương đưa tin, phút thứ 90, khi đội khách Vardar đang dẫn trước với tỷ số 1-0, cổ động viên của họ đã có những hành động khiêu khích dẫn tới xô xát với lực lượng cảnh sát có mặt trên sân.

Hiện trường vụ bạo loạn tại Macedonia.

Trong quá trình trấn áp cổ động viên quá khích, một cảnh sát vô tình đánh rơi lựu đạn. Thảm kịch xảy ra khi một cổ động viên cố nhặt lựu đạn lên ném ngược lại về phía cảnh sát. Tuy nhiên, quả lựu đạn đã phát nổ trước khi anh kịp ném đi.

Kết quả, do tiếp xúc quá gần nên người đàn ông đen đủi bị nổ bay mất cả bàn tay. Máu me chảy dài nhưng người đàn ông này vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, nhấc điện thoại lên gọi cho người thân. Ngoài ra, rất nhiều người có mặt xung quanh bị ngất xỉu và mất máu vì vụ nổ.

Cổ động viên bị lựu đạn nổ bay mất cả bàn tay.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu tức thời.

Cảnh sát lập tức bắt giữ một số đối tượng quá khích và gọi cấp cứu cho các nạn nhân bị thương. Phát biểu sau trận thắng, ông Sergey Andreyev – HLV trưởng của Vardar buồn rầu: "Chiến thắng của đội bóng bỗng trở nên vô nghĩa khi cổ động viên phải mất một bàn tay, một ố người khác bị thương. Tôi hy vọng sự việc tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news