Tin mới

Cổ động viên xem trận Pháp - Đức hoảng loạn sau vụ nổ bom tại Paris

Thứ bảy, 14/11/2015, 08:04 (GMT+7)

Những cổ động viên đến sân Stade de France theo dõi đội tuyển Pháp đá giao hữu với ĐT Đức đã trải qua một phen hoảng loản sau 2 tiếng nổ liên tiếp bên ngoài sân. 

Những cổ động viên đến sân Stade de France theo dõi đội tuyển Pháp đá giao hữu với ĐT Đức đã trải qua một phen hoảng loản sau 2 tiếng nổ liên tiếp bên ngoài sân. 

[mecloud]UGJnTl1ije[/mecloud]

Đêm qua và rạng sáng nay, hàng loạt vụ tấn công khủng bố ở Pháp đã được tổ chức trên đường phố Paris (Pháp). Trong đó có những vụ đánh bom ngay gần sân Stade de France, nơi diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức. Tuy chỉ là vụ nổ bên ngoài sân nhưng tiếng nổ đã khiến cho những CĐV trên khán đài thực sự lo lắng và hoảng loạn. 

[mecloud]yopjyELVsx[/mecloud]

Tờ Daily Mail dẫn lời một nhân chứng cho biết, họ có thể nghe rõ những tiếng nổ trong quá trình theo dõi trận đấu giữa Pháp và Đức. Được biết, do lo ngại có bom trên khán đài nên sau trận đấu NHM của 2 đội đã tràn xuống sân. Lực lượng an ninh sau đó đã được huy động tối đa nhằm đưa tất cả những NHM rời sân một cách nhanh chóng. 

Các vị khách đến từ Đức thực sự sốc sau vụ đánh bom kinh hoàng này. Buổi họp báo sau trận đấu đã bị hủy bỏ nhưng trả lời nhanh với giới truyền thông thì HLV trưởng ĐT Đức Joachim Low cho rằng ông cùng các học trò thực sự rất sốc về vụ việc này. Trước đó, toàn bộ ĐT Đức cũng đã buộc phải rời nơi "đóng quân" tại thủ đô Paris do có đe dọa đánh bom.

Những hình ảnh CĐV hoảng loạn sau vụ đánh bom

CĐV tràn xuống sân sau khi trận đấu kết thúc (ảnh Dailymail)
(Ảnh Dailimail)
Một cảnh hỗn loạn trên sân Stade de France (ảnh Dailymail)
Các CĐV được bảo đảm để rời sân (ảnh Dailymai)
Nhiều gương mặt tỏ ra sợ hãi (ảnh Dailymail)
CĐV được đưa rời sân vận động an toàn  (Ảnh Dailymail)

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news