Tin mới

Cô gái 1 tháng bị cảnh sát giao thông "tóm" 4 lần và cái kết bất ngờ

Thứ hai, 24/07/2017, 16:40 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu của một bạn gái và anh chàng cảnh sát giao thông đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Câu chuyện tình yêu của một bạn gái và anh chàng cảnh sát giao thông đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, một bạn gái đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên mạng xã hội, khiến nhiều người thích thú.

Chuyện tình đầy thú vị được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào thời điểm khi cô này là sinh viên năm 3 của một trường ĐH tại Hà Nội. Khi việc làm thêm đã đi vào ổn định, gia đình đã sắm cho cô nàng một chiếc xe tay ga để tiện việc đi lại. Vốn là người thường xuyên đi xe buýt nên tới ngày đi xe máy cô còn chưa quen đường, lại cứ vi phạm luật giao thông không vì lỗi này cũng là lỗi khác.

Và rồi chẳng biết có ai từng giống cô nàng này không, 1 tháng mà bị giữ lại vì lỗi vi phạm tới 8 lần thì quả đúng là “kì tích”. Thế nhưng điều kì diệu hơn đó chính là trong 8 lần đó thì có tới 4 lần cô bị đúng một anh cảnh sát bắt lại.

Lần đầu tiên bị bắt, anh cảnh sát giao thông tuýt còi cầm gậy chỉ cô tấp vào lề đường. Vì là lần đầu gặp cảnh sát trong tình huống này nên cô mặt tái mét, ngồi mãi trên xe không dám nhúc nhích, anh cảnh sát nói một câu: “Xuống xe” , cônàng đã “hồn bay phách lạc”.

Khi anh cảnh sát nói tiếp thì cô nàng bất ngờ bật khóc như một đứa trẻ khiến mọi người xung quanh không hiểu chuyện gì.

Anh cảnh sát thấy vậy trừng mắt nhìn cô, càng vậy cô nàng càng sợ mà khóc nhiều hơn. Cô nàng cứ đứng đấy khóc cho tới khi trời gần tối, anh cảnh sát dường như hết kiên nhẫn, quay lại chỗ cô mà quát: “Không khóc nữa”…

 

Cô nàng sợ quá mà im bặt luôn. Thấy vậy thì anh cảnh sát bắt đầu nói: “Được hôm khóc đã nhỉ? Mệt chưa? Giấy tờ đâu?”. Cô lúc này mới xuống xe, lấy giấy tờ đưa cho anh và nói: “Em xin lỗi. Em sai rồi. Tại vì em không quen đường ạ”. Thấy vậy anh cảnh sát cũng nhẹ nhàng: “Biết lỗi rồi thì qua nột phạt đi. Nhanh cho tôi còn thay ca”.

Lần đầu gặp nhau cô nàng mất toi 600.000 đồng nộp phạt, và rồi tiếp tục lần hai, cô quên xi nhan và bị anh yêu cầu tấp vào lề đường. Vừa nhìn thấy cô anh cảnh sát “đón ngay đầu”: “Không được khóc”.

Nhưng rồi hình như đã “rút được kinh nghiệm”, cô không khóc mà cười duyên dáng, mở cốp xe lấy giấy tờ nộp phạt và không quên cảm ơn anh chân thành.

Lần thứ 3 gặp lại, anh cảnh sát giao thông cũng không còn gay gắt mà nhẹ nhàng hỏi cô: “Không thấy tiếc tiền à?”; “Dạ, hôm nay em vội đi học thêm ạ”; “Học ở đâu? Trường nào? Mấy phút nữa vào?”…

Cũng có chút “kinh nghiệm” nên cô nàng trả lời vội vàng giống như mình đang gấp lắm, thấy vậy anh cảnh sát cũng thương tình mà tha cho cô: “Tôi không muốn gặp cô nữa đâu đấy. Lần này tôi tha. Sinh viên mà cứ nộp phạt như thế này không thấy tốn tiền cha mẹ à”. Cô nàng cảm ơn rối rít rồi nhanh chóng “chuồn” khỏi khu vực “nguy hiểm”.

Các cụ ngày xưa cũng đã nói rồi: “Quá tam ba bận”, thế nhưng nếu như tới lần thứ 4 mà vẫn gặp nhau kiểu “rất vô tình” như thế thì phải chăng nó là “duyên trời định”. Cô và anh đã gặp nhau lần thứ 4 trong vòng một tháng tất cả đều chỉ là vì vi phạm giao thông.

“Bốn lần rồi đấy.", anh chàng bắt đầu ngỏ ý xin số điện thoại cô gái khiến cô nàng đứng hình. Sau đó, cô tiếp tục được anh tha cho và im lặng ra đi theo lời anh cảnh sát.

 

Và rồi vào tối thứ 6 sau đó, chàng cảnh sát giao thông nhắn tin cho cô mời đi uống nước. Trước còn dè chừng định không trả lời, nhưng rồi ngẫm lại, một tháng cô còn gặp anh tới 4 lần vì vi phạm, chẳng ai dám nói chắc rằng sau này sẽ không gặp nữa. Và cô quyết định tới buổi hẹn.

Nào ngờ đâu nhờ buổi hẹn ấy mà cô phát hiện ra chàng cảnh sát giao thông có duyên gặp cô 4 lần này lại nói chuyện vô cùng có duyên, khiến cô “cảm nắng” ngay từ hôm đó. Quyết “cầm cưa” đi tán, sau 2 – 3 tháng chuyện trò thì cô và anh chính thức quen nhau.
Hiện tại, cô đã ra trường và cả hai cũng sắp tổ chức đám cưới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện tình đẹp