Tin mới

Cô gái 18 tuổi tố bác sĩ hãm hiếp khi khám phụ khoa

Thứ ba, 04/10/2016, 09:15 (GMT+7)

Cô gái 18 tuổi ở Đồng Nai đã tố cáo bác sĩ có hành vi "hiếp dâm" khi khám phụ khoa.

Cô gái 18 tuổi ở Đồng Nai đã tố cáo bác sĩ có hành vi "hiếp dâm" khi khám phụ khoa.

Thông tin vụ việc được báo Người Lao Động, Vietnamnet, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào ngày 3/10, chị T. (18 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng người thân đến phòng khám bác sĩ Dương (52 tuổi, tại khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) để gây áp lực.

Theo chị T., vào chiều ngày 27/9, chị có đến khám phụ khoa tại phòng khám của bác sĩ N.H.L (52 tuổi, khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa). Tại đây, bác sĩ L. yêu cầu chị T. cởi đồ và bác sĩ sờ tay vào vùng kín. Chị T. cho biết, khi có cảm giác đau đớn, chị nhìn xuống thì phát hiện bác sĩ đang thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cô gái 18 tuổi tố bác sĩ hiếp dâm khi khám phụ khoa. Ảnh báo Vietnamnet

Lúc này, chị T. hoảng sợ nên đã mặc đồ rồi về nhà kể lại sự việc cho những người thân.

Sau khi nhận được đơn tố cáo bác sĩ L. của gia đình chị T., cơ quan công an phường Long Bình Tân đã mời hai bên lên làm việc, lập hồ sơ chuyển lên Công an TP Biên Hòa. Trong khi cơ quan công an đang tiếp nhận, xử lý vụ việc thì chiều ngày 3/10, gia đình nữ bệnh nhân T. lại kéo đến phòng khám gặp bác sĩ L. để giải quyết.

Phát hiện sự việc, công an phường đã tới vận động, giải thích và giải tán đám đông. Trao đổi trên báo chí, bác sĩ L. cho biết, ông chỉ khám bệnh cho cô gái, không thực hiện hành vi hiếp dâm.

Hiện vụ việc đang được công an TP Biên Hòa xử lý. Cơ quan công an cũng đưa nữ bệnh nhân đi giám định để điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khám phụ khoa