Tin mới

Cô gái 21 tuổi bị bắt vì làm chuyện ấy 50 lần với bé trai 8 tuổi

Thứ sáu, 21/03/2014, 14:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái này đã bắt đầu quan hệ tình dục với bé trai 8 tuổi từ lúc 16 tuổi, và tiếp tục chuyện này cho đến khi cậu bé lên 10.

 

(Tinmoi.vn) Cô gái này đã bắt đầu quan hệ tình dục với bé trai 8 tuổi từ lúc 16 tuổi, và tiếp tục chuyện này cho đến khi cậu bé lên 10.

 Loren Morris, 21 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam. Cô khai nhận rằng mình đã quan hệ với cậu bé từ khi năm 16 tuổi và tiếp tục chuyện này cho đến khi cậu bé được 10 tuổi với số lần quan hệ là 50 lần.

Cô gái 21 tuổi bị bắt vì làm chuyện ấy 50 lần với bé trai 8 tuổi Cô gái 21 tuổi bị bắt vì làm chuyện ấy 50 lần với bé trai 8 tuổi

Loren Morris, 21 tuổi có thể phải chịu kết án là 2 năm tù vì quan hệ tình dục với trẻ dưới 16 tuổi

 
Sự việc chỉ bị phát hiện sau khi cậu bé này đã vô tình khoe khoang về việc quan hệ tình dục của mình ở trường.

Vị thẩm phán tại Tòa án Worcester (Mỹ) cho biết, Morris có thể bị kết án 2 năm tù với tội danh quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi.

Sở cảnh sát Tây Mercia cho biết họ bắt đầu điều tra Morris từ tháng 3 năm ngoái sau khi cậu bé vô tình kể lại câu chuyện này với giáo viên của mình.

Theo bản án được đưa ra, Morris sẽ phải ở tù trong vòng 2 năm do nhận thức lệch lạch và còn hạn chế về hành vi tình dục.

Theo Đạo luật phòng chống tội phạm tình dục thì bị can sẽ bị cấm tiếp xúc với trẻ em dưới 16 tuổi khi không có sự cho phép của bố mẹ.


Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Xem thêm "Lễ hội của quý tại Nhật Bản"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news